'Người Nhện' Tom Holland đang khủng hoảng tuổi 25

Tom Holland cho rằng anh bị khủng hoảng vì bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ sớm. Tài tử người Anh muốn làm công việc khác ngoài nghề diễn viên.

Trong cuộc phỏng vấn của Sky News, Tom Holland nói anh đang trải qua cuộc khủng hoảng ở tuổi 25. Tham gia diễn xuất từ sớm, tài tử người Anh đối mặt nhiều vấn đề. Anh đang nghĩ đến công việc khác sau dự án Spider-Man: No Way Home.

"Tôi bắt đầu đóng phim từ năm 11 tuổi và chưa làm bất cứ công việc nào khác ngoài diễn xuất. Tôi muốn thử nghiệm những điều mới. Tôi không biết liệu bản thân có muốn tiếp tục làm diễn viên hay không", Tom Holland nói.


Tạo hình của Tom Holland trong series Spider-Man. Ảnh: Marvel Studios.

Thông qua cuộc phỏng vấn, Tom Holland muốn nói về những bình luận anh từng đưa ra về tương lai của vai diễn Spider-Man. Trước đây, nam diễn viên ủng hộ Marvel phát triện vũ trụ Người Nhện xoay quanh các nhân vật khác. Hiện tại, Tom Holland muốn làm rõ chính anh không biết tương lai bộ phim sẽ thế nào.

"Tôi thấy hơi sai nếu đóng Người Nhện sau 30 tuổi. Tôi không biết liệu bản thân có trở thành một phần của loạt phim hay không. Dù sao thì Người Nhện luôn tồn tại trong tôi. Tôi biết hãng phim và nhà sản xuất rất muốn phát triển loạt phim và nhân vật", ngôi sao 25 tuổi nói.

Tom Holland không thấy buồn hay tức giận nếu vai Người Nhện được trao cho diễn viên khác. "Nếu phải rời khỏi loạt phim, tôi sẽ ra đi trong tự hào. Người Nhện có thể là nữ hay bất cứ ai", anh tiếp tục.


Tom Holland muốn làm công việc khác ngoài diễn xuất. Ảnh: AP.

Theo Independent, trong thời kỳ đầu của sự nghiệp, Tom Holland được hoan nghênh khi đóng chính trong vở kịch sân khấu Billy Elliot the Musical. Trước đó, nam diễn viên là sinh viên trường BRIT School nổi tiếng về đào tạo nghệ thuật biểu diễn. Đây là ngôi trường mà Adele và Amy Winehouse từng theo học.

Sắp tới, Tom Holland đảm nhận vai Fred Astaire trong bộ phim tiểu sử về diễn viên và vũ công nổi tiếng người Mỹ. AP đưa tin ngôi sao 25 tuổi đang bị khán giả của Astaire chỉ trích. Họ không muốn đưa hình ảnh của thần tượng lên phim.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com