Maya khoe ngực căng tròn, thân thiết bên Quang Hà

Ca sĩ Quang Hà và Maya vừa thực hiện bộ ảnh đón Noel và năm mới 2022 cận kề. Đây cũng là lần đánh dấu sự trở lại của chân dài gốc Hà Nội sau thời gian dài vắng bóng làng giải trí.


Maya hóa quý cô cổ điển khi bới tóc cao, diện váy đỏ nổi bật. Tận dụng lợi thế cơ thể, nữ diễn viên khoe triệt để vòng 1 căng tròn gợi cảm. Cô cũng kết hợp với vòng cổ và khuyên tai ngọc trai tạo nên sự sang trọng, quý phái. Trong khi đó, Quang Hà diện vest trắng, tương phản với trang phục của Maya. Điều này giúp cả hai trông nổi bật hơn trong khung ảnh.

Maya cho biết, cô và Quang Hà là bà con gần, xưng hô chú – cháu. Lúc nhỏ nhà cả hai gần nhau. Quang Hà từng cõng Maya đi học và có nhiều kỷ niệm đẹp thời tuổi thơ đáng nhớ.


Khi trưởng thành, mỗi người một nơi nên ít có cơ hội gặp gỡ nhưng vẫn giữ liên lạc thông qua mạng xã hội. Trong một lần Quang Hà ra Hà Nội chạy show, nam ca sĩ và Maya có dịp gặp lại. Đó cũng là cơ duyên cả hai lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh đón Noel.

“Dù thân thiết nhưng khi vào vai một cặp đôi đang yêu nhau khiến cả hai bị đơ và khó diễn. Sau đó, hai chú cháu phải tự tạo cảm xúc để biểu cảm được chân thật nhất có thể. Chúng tôi mất hơn 3 giờ đồng hồ mới hoàn thành bộ ảnh”, Quang Hà chia sẻ.


Nhận xét là Quang Hà, Maya cho biết giọng ca “Ngỡ” là người sắc sảo, thông minh, rất chăm chỉ làm việc và đặc biệt là tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn đàn em mà không giấu giếm bất cứ điều gì.

Trong khi đó, Quang Hà khâm phục ý chí và nghị lực mạnh mẽ của Maya dù từng đối diện với nhiều biến cố trong cuộc sống nhưng vẫn luôn lạc quan và hướng đến những điều tích cực.


Sắp tới, ca hai sẽ song ca một bài hát nói về mối tình không trọn vẹn nhưng người trong cuộc vẫn luôn hướng đến tương lai vì mối tình đó có 1 trái ngọt là bé gái xinh đẹp như thiên thần.

Về cuộc sống làm mẹ đơn thân, Maya chia sẻ: “Tôi khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi thích vì mình được tự do, không bị ràng buộc bất cứ điều gì. Thời gian đầu làm mẹ đơn thân tôi có chút bỡ ngỡ song mọi thứ đâu vào đấy. Tôi phải tập thích nghi. Tôi may mắn được hỗ trợ rất nhiều nên cũng không gặp trở ngại gì”, Maya chia sẻ.

Photo: Hoàng Nam

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com