Khán giả bức xúc khi La Chí Tường được mời diễn

La Chí Tường có suất diễn tại đêm nhạc đón năm mới của quận Hoa Liên (Đài Loan). Động thái tạo điều kiện cho nghệ sĩ vướng bê bối trở lại hoạt động gây bức xúc.


Ngày 25/12, ETtoday đưa tin người dân gửi đơn kiến nghị đến chính quyền quận Hoa Liên (Đài Loan) để phản đối việc La Chí Tường biểu diễn trong đêm nhạc đón năm mới 2022. Chia sẻ với trang tin, một bậc phụ huynh cho biết họ lo ngại việc chính quyền tạo điều kiện cho sự trở lại của tài tử Tây du ký: Mối tình ngoại truyện gây ảnh hưởng đến nhận thức và hành vi của người trẻ.

"Anh ta sống lệch lạc, không hợp với chuẩn mực đạo đức lẽ ra một người nổi tiếng cần có. Sau khi phạm sai lầm lớn, tôi không hiểu vì sao La Chí Tường lại dễ dàng được tha thứ đến vậy. Thế sao họ không mời Vương Lực Hoành đến diễn cho đủ bộ", vị phụ huynh thể hiện sự bức xúc.

Khán giả yêu cầu chính quyền Hoa Liên loại La Chí Tường khỏi chương trình mừng năm mới. Ảnh: Sina.



Khán giả yêu cầu chính quyền Hoa Liên loại La Chí Tường khỏi chương trình mừng năm mới. Ảnh: Sina.

Trả lời TVBS, Trương Chí Tường, Giám đốc Sở Du lịch quận Hoa Liên, bày tỏ hy vọng công chúng tha thứ lỗi lầm, cho La Chí Tường cơ hội bắt đầu lại sự nghiệp.

Trước phản ứng tẩy chay của khán giả, quản lý nam nghệ sĩ từ chối bình luận. Theo đại diện, La Chí Tường đang chăm chỉ tập luyện để cống hiến cho khán giả tiết mục đặc sắc.

Giữa tháng 11, La Chí Tường thông báo tái xuất ngành giải trí sau gần 2 năm ngừng hoạt động vì vướng scandal tình ái nghiêm trọng. Nam nghệ sĩ cho phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Trap Game. Chương trình 100% Entertainment mời La Chí Tường biểu diễn trong sự kiện âm nhạc vào cuối tháng 1/2022.

Tuy nhiên, sự trở lại của La Chí Tường không được công chúng đón nhận. Trước chính quyền quận Hoa Liên, đài truyền hình Bát Đại - đơn vị sản xuất show 100% Entertainment - hứng chỉ trích dữ dội từ khán giả khi mở đường cho nghệ sĩ bê bối.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com