Hoa khôi Nam Em tham dự sự kiện ra mắt bộ đôi dưỡng tóc của mỹ phẩm Humnile

Ngày 15/12/2021, mỹ phẩm Humnile chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm dưỡng tóc HERBAL REVITALIZING SERUM và HERBAL RESTORATIVE HAIR MASK. Chương trình có sự góp mặt của CEO Đặng Ngọc Chúc, Hoa khôi Nam Em và MC Bảo Anh.

Một mái tóc suôn mượt, dày dặn luôn là điều mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Tuy nhiên theo thời gian, các tác nhân từ bên trong lẫn bên ngoài như khói bụi, thời tiết, áp lực công việc, thay đổi của nội tiết tố hay tác động của các hóa chất, uốn, nhuộm, tạo kiểu … khiến mái tóc trở nên thiếu sức sống, dễ gãy rụng, khô xơ… làm chúng ta mất đi sự tự tin, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.


Sự kiện ra mắt Sản phẩm dưỡng tóc mới của mỹ phẩm Humnile diễn ra long trọng trên nền tảng trực tuyến 

Xuất phát từ những trải nghiệm thực tế và nhu cầu thiết yếu của cá nhân, bản thân CEO Đặng Ngọc Chúc – Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Humnile đã phải đối mặt với nhiều phiền toái với mái tóc dễ gãy rụng sau sinh.

Thấu hiểu được cảm giác của những ai đang đối mặt với vấn đề của mái tóc, ngay sau khi trở lại với công việc, CEO Đặng Ngọc Chúc đã cùng đội ngũ của mình bắt tay vào công cuộc nghiên cứu và tìm kiếm giải pháp nuôi dưỡng mái tóc, giải quyết tình trạng rất nhiều người đang gặp phải.


Chương trình có sự góp mặt của CEO Đặng Ngọc Chúc, Hoa khôi Nam Em và MC Bảo Anh

Sau nhiều nỗ lực, Humnile chính thức ra mắt bộ đôi dưỡng tóc HERBAL REVITALIZING SERUM và HERBAL RESTORATIVE HAIR MASK với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bộ đôi sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP, nguyên liệu 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc và quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ cơ quan chức năng.

Với công nghệ đột phá, dòng sản phẩm nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, khắc phục tình trạng gãy rụng chỉ sau 7 ngày, kích thích tóc mọc nhanh, mang lại sự tự tin với mái tóc dày mượt.


CEO Đặng Ngọc Chúc cho biết bộ đôi sản phẩm dưỡng tóc ra đời bắt nguồn từ những phiền toái của mái tóc sau sinh mà chính chị đã trải qua

Sau chuỗi ngày nghiên cứu, sản xuất và kiểm định cho ra kết quả tốt, Humnile chính thức ra mắt thị trường bộ đôi dưỡng tóc với tiêu chí “Chăm sóc tại nhà, tóc chuẩn salon”.

Sự kiện ra mắt được tổ chức trực tuyến nhằm đảm bảo quy định phòng chống dịch bệnh Covid 19. Song thương hiệu Humnile cũng đã dành trọn tâm huyết để buổi lễ diễn ra long trọng và thành công.

Chương trình được sự dẫn dắt bởi MC Bảo Anh và có sự hiện diện của Hoa khôi Nam Em. Mỹ nhân đồng bằng sông Cửu Long cũng có những chia sẻ về bí quyết chăm sóc tóc và vô cùng hào hứng trải nghiệm bộ đôi sản phẩm từ Humnile.


Hoa khôi Nam Em hào hứng chia sẻ trong chương trình

Buổi lễ ra mắt nhận được sự ủng hộ và theo dõi của đông đảo khách hàng, đối tác trên nền tảng trực tuyến.

Với công dụng và tính thiết yếu của sản phẩm, Humnile tin tưởng đây sẽ là dòng sản phẩm tạo nên cú hích mạnh mẽ cho thương hiệu, đáp ứng được nhu cầu của thị trường và là giải pháp chiến lược trong mùa dịch.

Tại chương trình, CEO Đặng Ngọc Chúc cũng công bố nhiều chính sách ưu đãi dành cho hệ thống kinh doanh, tạo cơ hội giúp đỡ nhiều người tự chủ tài chính.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tâm huyết dành cho khách hàng và các chiến lược nhạy bén, tin chắc mỹ phẩm Humnile sẽ bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com