Bạn gái cũ của tỷ phú Jeffrey Epstein bị kết tội buôn bán tình dục

Ghislaine Maxwell dùng mọi thủ đoạn chiêu dụ những bé gái từ 14 tuổi làm nô lệ tình dục cho tỷ phú tai tiếng Jeffrey Epstein.

People đưa tin ngày 29/12, bồi thẩm đoàn thành phố New York tuyên bố Ghislaine Maxwell phạm 5 trong 6 tội danh lôi kéo, dụ dỗ và đưa trẻ vị thành niên đến địa điểm thực hiện hành vi tình dục với tỷ phú Jeffrey Epstein. Cáo buộc được đưa ra trong bản cáo trạng liên quan đến 4 tội phạm, mỗi người có hình phạt riêng.

Ghislaine hiện sống sau song sắt ở Brooklyn từ khi bị FBI bắt giữ vào tháng 7/2020. Ban đầu, người phụ nữ 60 tuổi không nhận tội. Sau phiên tòa ngày 29/11, Ghislaine mới thừa nhận mọi hành vi sai trái.


Nhà quản lý truyền thông xã hội Ghislaine Maxwell (phải) từng là bạn gái lâu năm của tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein. Ảnh: People.

Luật sư người Mỹ Audrey Strauss đã trình bày loạt tài liệu chống lại Ghislaine, khẳng định người phụ nữ này đã cấu kết, giúp đỡ tỷ phú ấu dâm xác định, kết bạn và trưng diện cho các nạn nhân tuổi vị thành niên. Sau đó, Ghislaine đưa những đứa trẻ đến chỗ Jeffrey để quan hệ.

Vị luật sư nói thêm, nạn nhân có những bé gái chỉ mới 14 tuổi. "Ghislaine đưa các bé gái đi xem phim và mua sắm, giả vờ quan tâm đến chúng trước khi giở trò xấu xa", Audrey Strauss phát biểu.

Sau khi xây dựng lòng tin với nạn nhân, Ghislaine cố gắng bình thường hóa việc quan hệ tình dục ở tuổi vị thành viên thông qua "child grooming" (chiến thuật xây dựng lòng tin, kết nối cảm xúc với trẻ em). "Ghislaine thảo luận chủ đề tình dục với các bé gái, cởi quần áo trước mặt chúng và dạy chúng các hành vi quan hệ để phục vụ Epstein", luật sư viết trong cáo trạng.


Jeffrey Epstein là cố vấn thân cận của chủ tịch L Brands (công ty mẹ của Victoria's Secret). Ảnh: Dkoding.

Theo People, vụ án tình dục của Jeffrey Epstein và những người liên quan, trong đó có Ghislaine Maxwell, từng gây rúng động showbiz thế giới. Từ cố vấn thân cận của chủ tịch L Brands (công ty mẹ của Victoria's Secret), Jeffrey chạm đáy sự nghiệp sau khi bị phanh phui hành vi tình dục bẩn thỉu.

Từ năm 2002 đến 2005, tỷ phú ấu dâm đã trả hàng trăm USD cho các cô gái từ 14 tuổi (gồm cả những người mẫu trẻ) để lên giường. Nhờ nắm giữ thế lực, hành vi đồi bại của ông vẫn không bị phát hiện qua nhiều năm.

Người đàn ông sinh năm 1953 chính thức bị bắt giữ năm 2018. Bê bối tình dục khiến ông trùm truyền thông Mỹ thân bại danh liệt, phải treo cổ tự tử trong tù trước ngày bản án được thực thi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com