Thành viên đoàn phim 'Indiana Jones 5' đột tử

Nic Cupac - chuyên gia về camera của đoàn phim "Indiana Jones 5" - được phát hiện đã chết trong phòng khách sạn ở thành phố Fes, Maroc.

Tin chuyên gia camera Nic Cupac qua đời ở gần địa điểm quay Indiana Jones 5 được Walt Disney Studios xác nhận trên New York Post ngày 4/11.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ: "Trái tim chúng tôi hướng về gia đình và bạn bè của Nic Cupac, người đồng nghiệp tài năng và thành viên nhiệt huyết của cộng đồng điện ảnh. Mọi người rất tiếc trước sự ra đi của anh".

Theo nguồn tin, sự ra đi đột ngột của Cupac không liên quan đến quá trình sản xuất phim. Nguyên nhân cái chết hiện chưa được công bố. Trước khi mất, Cupac phụ trách đơn vị số 2 của đoàn phim.

The Sun cho biết Nic Cupac 54 tuổi, từng làm việc cho hơn 58 phim điện ảnh và truyền hình kể từ năm 2000. Các tác phẩm nổi tiếng có ông góp sức là Jurassic Park, loạt phim Harry Potter và Star Wars. Gần đây, Cupac đáp chuyến bay đến Maroc để ghi hình bom tấn kinh phí lớn Indiana Jones 5.

"Hơn 100 thành viên đoàn phim đã tập hợp ở thành phố để chuẩn bị cho việc quay cảnh hành động quan trọng. Công việc của Cupac liên quan đến xây dựng và bảo trì thiết bị, máy ảnh", nguồn tin cho hay.


Harrison Ford và các thành viên đoàn phim Indiana Jones 5 trong một cảnh quay. Ảnh: Fox News.

Theo Fox News, quá trình sản xuất Indiana Jones 5 gặp nhiều khó khăn. Sau thời gian trì hoãn vì dịch, đoàn phim tiếp tục các cảnh còn dang dở. Tuy nhiên, vào tháng 6, Harrison Ford - nam chính của phim - đã gặp chấn thương khi đang diễn tập một cảnh quay.

"Harrison Ford bị thương ở vai. Dẫu vậy, việc quay phim vẫn được tiếp tục và có điều chỉnh cho phù hợp với thời gian nghỉ ngơi của Harrison", đại diện Disney nói.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com