Sức khỏe ca sĩ Phạm Chí Thành sau khi nhập viện

Người nhà cho biết hiện ca sĩ Phạm Chí Thành điều trị tại nhà. Sức khỏe của anh có tiến triển nhưng tinh thần sa sút.


Trao đổi với PV, người nhà của Phạm Chí Thành cho biết sau quá trình điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), nam ca sĩ được bác sĩ cho về nhà điều trị. Anh sẽ tiến hành thăm khám tại bệnh viện thường xuyên theo chỉ định của bác sĩ.

"Mấy ngày nay, Thành ăn uống được nên khuôn mặt đỡ hốc hác. Sức khỏe ổn định, tỉnh táo hơn trước. Tuy nhiên, tinh thần của Thành sa sút và bi quan", người nhà cho hay.

Hiện ở bên cạnh trực tiếp chăm sóc nam ca sĩ là người cô ruột và chị họ. Nhiều đồng nghiệp đã đến nhà để động viên, thăm hỏi Phạm Chí Thành.

Quản lý của Phạm Chí Thành chia sẻ nam ca sĩ vui mừng khi được mọi người quan tâm, giúp đỡ về vật chất lẫn tinh thần trong thời gian qua. Tuy nhiên, Phạm Chí Thành thông báo ngừng nhận tiền quyên góp từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

"Thành nghĩ số tiền nhận được từ mọi người đã đủ để trang trải viện phí và ăn uống trong thời gian điều trị sắp tới. Vì thế, Thành xin ngưng nhận tiền quyên góp. Cảm ơn mọi người nhiều lắm, kính mong sức khỏe và bình an đến với tất cả", anh cho biết.

Phạm Chí Thành phát hiện mắc viêm gan B, viêm phổi từ cách đây một năm nhưng vài tháng trở lại đây, bệnh chuyển biến nặng nên nhập viện. Anh áp lực kinh tế, công việc nên dẫn đến suy nhược cơ thể.


Phạm Chí Thành từng tham gia X Factor Vietnam 2014...


... và Ngôi sao Phương Nam.

Quản lý cho biết Phạm Chí Thành hiện nặng khoảng 37 kg. “Bệnh phổi và viêm gan B, chi phí điều trị không hề thấp nhưng hiện Thành không đủ sức khỏe để lao động”, người đại diện cho biết.

Phạm Chí Thành (nghệ danh Fame Chí Thành) sinh năm 1996, được biết tới khi tham gia cuộc thi X Factor Vietnam năm 2014. Ở chương trình, nam ca sĩ được các giám khảo đánh giá cao với giọng hát nội lực, cảm xúc. Anh có nhiều tiết mục để lại dấu ấn như Bang Bang Boom Boom, I know, Cây vĩ cầm... Kết thúc chương trình, Phạm Chí Thành dừng chân ở top 4.

Sau đó, anh tiếp tục tham gia cuộc thi Ngôi sao Phương Nam và giành giải quán quân.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com