Nhóm nhạc được trả cát-xê cao nhất showbiz Hong Kong

12 thành viên của nhóm nhạc Mirror đều là những ngôi sao được yêu thích tại xứ cảng thơm. Họ nhận mức thù lao cao tương đương các ngôi sao hạng A.

Ngày 6/11, HK01 đưa tin 12 thành viên của nhóm nhạc Mirror là nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất Hong Kong. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã nhận được gần 100 hợp đồng quảng cáo. Số lượng tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Theo HK01, giá dự sự kiện thương mại hiện tại của Mirror là 65.000 USD/người. Với một bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội, nhãn hàng phải trả cho 12 ngôi sao là hơn 25.000 USD/người. On cho biết mức giá trần thù lao thương mại cho một nghệ sĩ hạng A ở showbiz Hong Kong là khoảng 30.000 USD.


Mirror hiện là nhóm nhạc được yêu thích nhất Hong Kong. Ảnh: HK01.

Mirror được thành lập từ năm 2018 sau chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc Good Night Show – King Maker của đài ViuTV. Sau 3 năm hoạt động, hình ảnh 12 thành viên phủ sóng khắp mọi nơi. Họ được xem đại diện mới cho văn hóa Cantopop - dòng nhạc pop làm mưa làm gió ở Hong Kong. Những ngôi sao hàng đầu như Cổ Thiên Lạc, Tạ An Kỳ, Mao Thuấn Quân... dành cho Mirror sự ủng hộ đặc biệt.

Ngoài hoạt động với tư cách nhóm nhạc, các thành viên còn phát triển sự nghiệp cá nhân khi phát hành sản phẩm âm nhạc solo, tham gia dự án phim ảnh. Theo On, Keung To – giọng ca chính của nhóm – là người nổi tiếng và được yêu thích nhất Hong Kong. Tại lễ trao giải Ultimate Song Chart Awards, ngôi sao 22 tuổi nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất kèm giải thưởng Bài hát được yêu thích nhất.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com