Nhà thơ 25 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2021

Destiny Wagner là đại diện đầu tiên của Belize đăng quang Miss Earth. Cô cũng là người đẹp da màu thứ hai giành giải cao nhất trong lịch sử cuộc thi, sau Kenya (2002).

Ngày 21/11, ABS-CBN News đưa tin Destiny Wagner - người đẹp đại diện Belize - vượt qua 89 thí sinh và đăng quang cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất) 2021.

Do tình hình dịch bệnh, cuộc thi được tổ chức trực tuyến. Người đẹp Trung Mỹ được xướng tên ở vị trí cao nhất thông qua sóng livestream. Sau khi đăng quang, Destiny Wagner là đại diện Belize đầu tiên giành được vương miện cuộc thi có tuổi đời 20 năm.

"Quốc gia tôi chưa từng có người đăng quang Hoa hậu Trái Đất hay bất kỳ cuộc thi quốc tế nào. Đây là những gì chúng tôi cần. Tôi rất vui khi được đại diện cho đất nước tuyệt đẹp này", Wagner nói.


Destiny Wagner là hoa hậu da màu thứ hai trong lịch sử cuộc thi Miss Earth. Ảnh: @destinyewagner.

Destiny Wagner đồng thời gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và ê-kíp giúp đỡ cô suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Trong phần trả lời cuối cùng, cả bốn thí sinh đều nhận chung câu hỏi: "Công nghệ có thể tiến xa đến mức nào để cứu vãn tình hình môi trường hiện nay trên thế giới?".

Wagner trả lời: "Tôi rất vui khi được sống trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Nhờ công nghệ, chúng ta có thể nâng cao nhận thức của người dân không chỉ ở nước mình mà còn ở các quốc gia khác. Tuy nhiên, chúng ta cần đảm bảo tính bền vững, kết hợp giữa công nghệ và môi trường. Tôi tin tưởng kỹ thuật số sẽ được dùng để cứu hành tinh".

Marisa Butler - đại diện Mỹ - nhận danh hiệu Miss Earth Air (tương đương Á hậu 1), Romina Denecken của Chile nhận giải Miss Earth Water và Baitong Jareerat Petsom của Thái Lan nhận giải Miss Earth Fire (Á hậu 3).


Nguyễn Vân Anh - đại diện Việt Nam - trắng tay tại cuộc thi. Ảnh: NVCC.

Destiny Wagner hoạt động trong vai trò doanh nhân, nhà thơ. Cô được chọn làm đại diện Miss Earth Belize sau khi người đẹp Aarti Sooknandan xin rút hồi tháng 9. Trước đây, người đẹp 25 tuổi có hai năm liền dừng chân ở vị trí á hậu 1 tại cuộc thi Miss Universe Belize 2019 và 2020.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com