Nghệ sĩ Việt Hương lần đầu mừng tuổi con gái ở quê nhà

Năm nay hẳn là một năm rất đặc biệt với gia đình nghệ sĩ Việt Hương vì là lần đầu tiên bé Elyza đón sinh nhật tại Việt Nam.

Đầu năm 2021, chồng và con gái của nghệ sĩ Việt Hương đã quyết định về Việt Nam định cư sau nhiều năm sinh sống ở Mỹ. Bé Elyza Phương Vy trước đó còn có những bỡ ngỡ và lo lắng khi thay đổi môi trường sống nhưng sau nhiều tháng sinh hoạt, học tập cũng như cùng ba mẹ tham gia các hoạt động xã hội tại quê nhà, cô bé đã thích nghi rất tốt, có nhiều bạn bè và cũng tìm hiểu được nhiều thứ về cuộc sống xung quanh. Trước đó, Elyza cũng được mẹ cho về Việt Nam chơi mỗi dịp hè, cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như tìm hiểu về món ăn, cuộc sống ở Việt Nam.


Vợ chồng Hoài Phương, Việt Hương làm sinh nhật cho Bé Elyza Phương Vy

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ dành cho con, cả gia đình nữ nghệ sĩ đã thực hiện một bộ ảnh với những khoảnh khắc vui tươi bên cạnh nhau. Đây cũng là bộ ảnh mừng sinh nhật con gái 6/11 mà gia đình nghệ Việt Hương mong muốn thực hiện và lưu giữ làm kỷ niệm.


Cũng nhân dịp sinh nhật 12 tuổi của Elyza với rất nhiều điều đặc biệt: lần đầu cả nhà cùng mừng sinh nhật con tại Việt Nam, tất cả mọi người cũng vừa trải qua một giai đoạn khó quên vừa qua, nữ nghệ sĩ đã có những trải lòng: "Việt Hương không kỳ vọng con trở thành một người quá xuất sắc nhưng hãy là một người có lòng yêu thương và biết chia sẻ. Thấy con còn nhỏ mà đã biết phụ với hai vợ chồng mình làm các hoạt động giúp đỡ bà con tôi thật sự rất vui. Những hành động nhỏ thôi nhưng sẽ là nền tảng để con hiểu và biết yêu thương những người xung quanh mình".


Nghệ sĩ Hoài Phương cũng chia sẻ, quyết định trở về Việt Nam sinh sống anh cảm thấy đó là một quyết định đúng đắn. "Cả gia đình có khoảng thời gian dài bên nhau, cùng sắp xếp lại cuộc sống, cùng làm các hoạt động xã hội...đó thật sự là những khoảnh khắc gia đình tôi rất trân trọng. Đó cũng là điều chúng tôi muốn mang đến cho Elyza, sự yêu thương và đầm ấm của gia đình".


Nhân dịp đặc biệt này, gia đình nghệ sĩ Việt Hương cũng đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành bất ngờ cho con gái Elyza với một vài người bạn thân thiết để tạo một kỷ niệm khó quên khi lần đầu mừng tuổi mới ở Việt Nam.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com