Lý do Lovelyz tan rã

Lovelyz với công ty quản lý nảy sinh mâu thuẫn trong quá trình sản xuất album. Đó là lý do các thành viên rời đi và nhóm tan rã.

Ngày 3/11, tờ WikiTree đưa tin về lý do nhóm nhạc Lovelyz tan rã. Phóng viên Lee Jin Ho tiết lộ các thành viên Lovelyz và công ty quản lý Woollim Entertainment đã thảo luận về việc gia hạn hợp đồng trong thời gian dài. Thời gian đó, một số thành viên muốn tiếp tục đồng hành cùng công ty. Ngay cả khi không có đủ 8 thành viên, Lovelyz vẫn có thể tiếp tục hoạt động.

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất album cuối cùng, Lovelyz và Woollim Entertainment nảy sinh mâu thuẫn. Đó là lý do khiến một số thành viên từng muốn ở lại công ty cuối cùng quyết định rời đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Ngoài bất đồng giữa CEO của Woollim Entertainment và Lovelyz, Lee Jin Ho chỉ ra lý do khiến nhóm nhạc tan rã là các thành viên muốn chuyển hướng đóng phim, hát solo. Theo Lee Jin Ho, Lovelyz tan rã nhưng các thành viên vẫn thân thiết và gắn bó với nhau.


7 trong 8 thành viên Lovelyz rời công ty.

Ngày 1/11, tờ Yonhap News đưa tin công ty giải trí Woollim Entertainment thông báo nhóm nhạc Lovelyz tan rã. Hợp đồng độc quyền của các thành viên Lovelyz với công ty hết hạn vào ngày 16/11.

7 thành viên Lovelyz gồm Yoo Ji Ae, Seo Ji Soo, Lee Mi Joo, Kei, JIN, Ryu Soo Jung và Jeong Ye In quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền. Baby Soul là thành viên duy nhất gia hạn hợp đồng với Woollim Entertainment.

Lovelyz ra mắt vào năm 2014 với ca khúc Candy Jelly Love. Nhóm ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp Kpop với phong cách trong trẻo, đáng yêu. Không giống các nhóm nhạc nữ khác, Lovelyz giữ được phong cách nhất quán và duy trì hình ảnh đáng yêu trong suốt 7 năm sự nghiệp.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com