La Chí Tường hoảng loạn khi trở lại showbiz

Nam ca sĩ xác nhận quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật, bắt đầu bằng việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Ngày 18/11, ETtoday đưa tin La Chí Tường thông báo tái xuất ngành giải trí sau gần 2 năm ngừng hoạt động vì vướng scandal tình ái nghiêm trọng. Nam nghệ sĩ cho biết sản phẩm âm nhạc mới của anh mang tên Trap Game, sẽ phát hành vào ngày 20/11.

Trên ETtoday, người đại diện chia sẻ ngoài đĩa đơn, ngôi sao Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đang lên kế hoạch tổ chức live show. Nam ca sĩ sẽ đẩy mạnh việc trở lại showbiz từ đầu năm sau. Chương trình 100% Entertainment đã xác nhận thông tin La Chí Tường là khách mời biểu diễn trong sự kiện âm nhạc của họ vào cuối tháng 1/2022.


Hình ảnh trong MV Trap Game ra mắt vào ngày 20/11 được nam ca sĩ Đài Loan chia sẻ lên trang cá nhân. Ảnh: Sina, Weibo.

Chia sẻ về single mới, La Chí Tường cho biết mất nhiều tháng để hoàn thiện sản phẩm. Anh phải ép cân, luyện tập vũ đạo nhiều giờ mỗi ngày để lấy lại phong độ trước đây.

"Tôi hoảng loạn khi bắt đầu lại mọi thứ vì đã nghỉ ngơi quá lâu. Khoảng thời gian trước, tôi đột nhiên phải dừng lại để cảm nhận cuộc sống. Khi đang dần thích ứng với vùng an toàn mới, tôi đột nhiên bận rộn trở lại khi phải tập nhảy múa, ca hát. Tôi vui vì lại được làm điều mình yêu thích, nhưng cũng lo lắng", nam nghệ sĩ chia sẻ về việc tái xuất showbiz.

La Chí Tường sinh năm 1979, xuất phát điểm là ca sĩ và đạt được nhiều thành công với danh xưng "ông hoàng vũ đạo" châu Á. Anh còn tham gia các phim Mỹ nhân ngư, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Khoảnh khắc ngọt ngào.

Tháng 4/2020, danh tiếng của La Chí Tường sụp đổ sau khi bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố cáo ngoại tình, có lối sống trác táng. Sau scandal, nam diễn viên phải ở ẩn. Anh bị tẩy chay và phải bồi thường nhiều hợp đồng quảng cáo

Theo Sohu, sự trở lại của La Chí Tường không được công chúng đón nhận. Đài truyền hình Bát Đại - đơn vị sản xuất show 100% Entertainment - hứng chỉ trích dữ dội từ khán giả khi mở đường cho nghệ sĩ bê bối.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com