Gal Gadot và The Rock kể về tai nạn trên phim trường

Gal Gadot và The Rock cùng góp mặt trong bộ phim “Red Notice”. Tác phẩm phát hành trên nền tảng trực tuyến vào trung tuần tháng 11.


ET đưa tin trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện, Gal Gadot và Dwayne “The Rock” Johnson đã kể lại tai nạn nữ diễn viên từng gặp khi quay cảnh hành động cho Red Notice. Trong tác phẩm sẽ lên sóng dịch vụ xem video trực tuyến Netflix từ 12/11, Gadot thủ vai siêu trộm chuyên nhắm đến các tác phẩm nghệ thuật còn The Rock vào vai nhân viên cảnh sát nhận nhiệm vụ ngăn chặn cô.

“Anh nhớ có lần em bị cắt vào chân không?”, Gal Gadot mở đầu câu chuyện. The Rock đáp có, khẳng định đó là một vết thương nghiêm trọng. Gadot hài hước tả lại: “Lúc ấy máu chảy nhiều, em còn sợ mình chết đến nơi rồi”.

“Mọi người nhớ cảnh tôi đá chiếc còng tay trên phim không? Đó chính là lúc chân tôi bị thương đấy. Tôi quyết cháy hết mình cho vai diễn mà”, nữ diễn viên tiếp tục. Dù vết thương nghiêm trọng, Gadot vẫn quyết định tiếp tục ghi hình.


Red Notice có sự góp mặt của bộ ba The Rock, Ryan Reynolds và Gal Gadot.


Họ lần lượt thủ vai cảnh sát, lừa đảo và siêu trộm. Ảnh: Netflix.

The Rock thuật lại sự việc khi đó: “Máu cô ấy vãi khắp bối cảnh, khiến các nhân viên phát hoảng. Nhân viên cứu thương rồi mọi người bắt đầu đổ đến, khiến sự việc càng thêm rối. Nhưng Gal đã nói một điều khiến tôi không thể quên. Cô ấy bảo: 'Tôi không cần thời gian cho việc đổ máu', rồi chúng tôi tiếp tục quay. Tôi bị bất ngờ. Cô ấy trong mắt tôi giống như một người hùng”.

Trước Red Notice, Johnson và Gadot từng là bạn diễn trong loạt Fast & Furious. Hai ngôi sao cho hay họ cảm thấy háo hức khi có thêm cơ hội hợp tác.

“Từ hồi đóng Fast & Furious, tôi đã thân với Dwayne Johnson và quý mến anh ấy. Tôi luôn tìm kiếm cơ hội được tiếp tục hợp tác với Johnson. Và Red Notice đến thật hoàn hảo”, Gal Gadot chia sẻ.

Người đẹp tiếp tục: “Dwayne Johnson thật tài năng, thông minh, tử tế và vui tính. Làm việc với anh ấy rất thoải mái. Một người bạn diễn hào phóng. Chúng tôi có nhiều điểm chung. Johnson là người đàn ông của gia đình. Chúng tôi đều có ba cô con gái. Thật thoải mái khi được cộng tác với người đồng nghiệp ăn ý trong cả công việc và đời thường”.

Về phần The Rock, tài tử cơ bắp nhận xét về bạn diễn: “Tôi luôn ngưỡng mộ Gal từ ngày đầu gặp gỡ. Fast & Furious là cơ hội tốt để chúng tôi trở nên thân thiết cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm làm nghề. Chúng tôi khá hiểu nhau”. Nam diễn viên khẳng định Gal Gadot sở hữu tài năng lẫn sức hút, giúp cô có được thành công ngày hôm nay cũng như duy trì sức hút trong lòng khán giả.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com