Drake lên tiếng sau đêm nhạc có 8 người chết

Tên của nam ca sĩ xuất hiện trong đơn kiện của khán giả tại Lễ hội Astroworld. Nhân chứng nói Drake không ngừng biểu diễn dù đám đông đang hỗn loạn.


Ngày 8/11, Variety đưa tin ca sĩ Drake lần đầu nói về thảm kịch tại Lễ hội Astroworld khiến 8 người chết, hơn 300 người bị thương vào tối 5/11.

"Tôi dành những ngày qua để suy nghĩ về thảm kịch kinh hoàng. Trái tim tôi tan nát khi nghĩ đến gia đình và bạn bè nạn nhân thiệt mạng và bất cứ ai đang tổn thương", nam ca sĩ lên tiếng sau vài ngày im lặng.

Tại đêm nhạc diễn ra ở công viên NRG, Houston, Mỹ, Drake xuất hiện với tư cách khách mời. Nam ca sĩ biểu diễn hai ca khúc, bao gồm bản song ca Sicko Mode của hai ngôi sao.


Travis Scott và Drake đều bị kiện sau đêm nhạc chết người. Ảnh: Rap-Up.

Ngoài Travis Scott và đơn vị tổ chức chương trình, Drake bị chỉ trích vì tiếp tục biểu diễn giữa lúc khán đài hỗn loạn. Nhân chứng nói Drake xuất hiện ở cuối chương trình. Nhiều người chết và bị thương vì đám đông quá khích tiến về sân khấu cổ vũ màn trình diễn của hai ca sĩ.

Khán giả Austin Kristian Paredes đệ đơn lên tòa án quận Houston, khẳng định Travis Scott, Drake và ban tổ chức không đảm bảo an toàn cho show diễn. Anh bị thương nặng trong cuộc hỗn chiến.

“Khi lên sân khấu cùng Travis Scott, Drake kích động đám đông mặc dù anh ấy nhận thấy hành vi quá khích của Scott. Anh ấy vẫn tiếp tục biểu diễn trong khi đám đông đang hỗn loạn”, đơn kiện viết.

Theo Variety, thảm kịch tại sự kiện có 50.000 người tham gia khiến nhiều người phẫn nộ, Người thiệt mạng và bị thương có độ tuổi từ 14-27. Một nạn nhân 10 tuổi bị chấn thương sọ não, hôn mê, đang được điều trị tích cực ở Houston sau khi bị giẫm đạp tại sự kiện.

“Tôi biết cậu ấy là nghệ sĩ có nhiều người trẻ ái mộ, đặc biệt là những khán giả có tương lai tươi sáng", Lina Hidalgo, thẩm phán quận Harris, Texas nói.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com