Cuộc sống của con trai Michael Jackson

Bigi Jackson chuyển ra ở riêng trong biệt thự 2,6 triệu USD từ năm ngoái. Anh quan tâm vấn đề môi trường, giáo dục và thích nghiên cứu về các loài động vật quý.

Đầu tháng 11, Prince Michael Jackson II (từng được gọi là Blanket Jackson và hiện đã đổi tên thành Bigi Jackson) - con trai út của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson - hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình. Chàng trai 19 tuổi tham gia bản tin Good Morning Britain để kêu gọi nhà lãnh đạo thế giới hành động vì môi trường.

Được biết đến với lối sống kín tiếng, bí ẩn nhất nhà Jackson, vì thế lần ra mặt công khai của Bigi khiến công chúng đổ dồn sự quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ những gì xoay quanh cậu quý tử này.

Là người có nét mặt giống Michael Jackson nhất

Bigi Jackson sinh ngày 21/2/2002 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Danh tiếng mẹ đẻ của anh không được công bố. Sau khi Michael Jackson qua đời năm 2009, Bigi được bà nội Katherine Jackson nuôi dạy. Trưởng thành trong môi trường tránh xa hào nhoáng showbiz, Bigi có tính cách khép kín và bình lặng. Bởi vậy, anh thường được gọi là "cậu bé vô hình".

Theo Mirror, con trai út nhà Jackson đang theo học tại trường Buckley ở Los Angeles, nơi có mặt con của các sao nổi tiếng như Laura Dern và Kim Kardashian... Bigi thích chơi điện tử, có đai đen karate, thử sức ở lĩnh vực ca hát nhưng không phát triển mạnh theo hướng này.



Ngoại hình hiện tại của con trai Michael Jackson. Ảnh: vtimes/thethings.

Joseph Jackson - cha đẻ của Michael Jackson - trước khi qua đời đã nói rằng Bigi là đứa con có gương mặt giống ông hoàng nhạc pop nhất. Cả nhà cũng tin Bigi sẽ tiếp bước Michael, trở thành ngôi sao trong tương lai.

Dù được thừa kế khối tài sản triệu USD, Bigi vẫn sống giản dị. Anh xuất hiện trước ống kính paparazzi trong trang phục áo thun, quần short và dễ nhận biết ở mái tóc dài.

Thân thiết với anh chị dù ít gặp nhau

Buổi gây quỹ cho The Heal Los Angeles Foundation ngày 2/11 là lần hiếm hoi Bigi chia sẻ về anh trai Prince và chị gái Paris.

Tính cách cả ba trái ngược nhau dù cùng là con của vua nhạc pop. Nếu Paris sốc nổi, táo bạo, Prince điềm đạm nhưng nghiêm khắc, Bigi lại tỏ ra hiền lành và chỉ thích có không gian riêng tư. Họ tưởng như không thuận hòa, song lại rất thân nhau dù hiếm khi gặp gỡ.

"Mỗi chúng tôi đều có thế mạnh và điểm yếu riêng. Chị Paris hay anh Prince mạnh điều này, còn tôi mạnh mảng khác. Chúng tôi như bù qua sớt lại, cùng bổ sung và hỗ trợ nhau phát triển", Bigi cho biết.


Những lần hiếm hoi ba anh em nhà Jackson hội ngộ. Ảnh: Pinterest/People.

Hiện tại, Bigi Jackson đang sống trong biệt thự 2,6 triệu USD ở ngoại ô Los Angeles, Mỹ, cách xa nhà của anh chị. Trước đó, Bigi sống cùng bà nhưng quyết định chuyển ra riêng từ tháng 3/2020 để bắt đầu cuộc sống tự lập.

"Cuộc sống đôi khi có những cản trở khiến chúng tôi khó thể nào quây quần bên nhau. Mỗi khoảnh khắc mà tôi có thể dành cho anh chị mình, tôi đều rất trân trọng, đặc biệt là khi chúng tôi đang lớn lên và cuộc sống có những thay đổi. Tôi yêu mỗi phút giây ở cạnh họ", Bigi bày tỏ.

Quan tâm nhiều vấn đề khác nhau

Khi được hỏi về Hội nghị Thượng đỉnh về Biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc 2021 (COP26) đang diễn ra ở Glasgow, Bigi đã chia sẻ tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức liên quan tới biến đổi khí hậu.

"Tôi cho rằng điều quan trọng là chúng ta phải hiểu vấn đề môi trường. Tôi tin chúng ta vẫn còn nhiều điều phải làm, nhưng ít nhất thế hệ trẻ chúng tôi có vốn hiểu biết về tầm quan trọng của việc này", anh nói.

Tham gia bản tin Good Morning Britain không phải lần đầu con trai Michael Jackson lên tiếng về mối bận tâm của mình. Trở lại năm 2012, trong phim tài liệu Jacksonology: Our Story, Bigi khi đó mới 10 tuổi đã nêu bật tầm quan trọng của việc mở rộng sự giúp đỡ các quốc gia châu Phi và Ấn Độ, bằng cách gây quỹ và thông qua giáo dục.

Theo South China Morning Post, ngoài vấn đề môi trường, nạn đói thì Bigi Jackson còn dành thời gian nghiên cứu các loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com