Aaron Nguyễn kể hậu trường quay cảnh rượt đuổi cùng diễn viên Minh Thư

Aaron Nguyễn vừa cùng các thành viên đoàn phim “Kiếp Giang Hồ” ra mắt công chúng trong ngày công chiếu chính thức phim “Kiếp Giang Hồ” tại Mỹ. Anh chia sẻ niềm vui trước những phản hồi của khán giả về phim cũng như vai diễn của mình.


Aaron Nguyễn cùng ca sĩ – diễn viên Tuấn Quỳnh, diễn viên Minh Thư trong sự kiện công chiếu phim.

Aaron Nguyễn không chỉ được biết đến là một doanh nhân tại Mỹ, gặt hái được nhiều thành công trên thương trường mà còn là một nghệ sĩ, dành niềm đam mê lớn cho nghệ thuật. Anh có 15 năm trong nghề tattoo, trở thành một nghệ nhân xăm mình nổi tiếng. Tuy nhiên, vì đam mê con đường âm nhạc, nghệ thuật từ nhỏ nên dù công việc bận rộn, Aaron Nguyễn luôn cố gắng sắp xếp thời gian khi nhận được lời mời ca hát, đóng phim từ các đạo diễn dù công việc bận rộn.


Aaron Nguyễn, ca sĩ - diễn viên Tuấn Quỳnh và diễn viên phim “Kiếp Giang Hồ” trong buổi công chiếu tại Mỹ.

Bén duyên với màn ảnh rộng từ vai diễn trong bộ phim “Bàn Tay Máu” ra mắt năm 2018 của đạo diễn Quốc Võ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Niềm đam mê và năng lực trong nghề diễn đã hỗ trợ anh khá nhiều để hoàn thành vai diễn có phần gai góc trong bộ phim lần này.

Góp mặt với vai diễn phản diện nhưng có lòng chính nghĩa trong phim “Kiếp Giang Hồ”, Aaron Nguyễn đã thể hiện khá tốt tâm lý nhân vật cũng như những cảnh quay hành động.


Aaron Nguyễn tự thực hiện những pha lái xe rượt đuổi cùng Minh Thư.

Tại sự kiện công chiếu, Aaron Nguyễn chia sẻ anh vẫn còn nhớ mãi những hôm trời lạnh buốt nhưng vẫn phải thức dậy sớm để đến set quay cho phù hợp với kịch bản. Dù được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ nhưng mùa đông ở Mỹ vẫn vô cùng lạnh giá. Anh kể cảm giác khó quên khi thực hiện cảnh lái moto chở diễn viên Minh Thư với tốc độ cao, phải lạng lách, né tránh những chiếc ô tô rượt đuổi phía sau trên đoạn đường đèo khá nguy hiểm. Lúc đó, Aaron Nguyễn quyết định không sử dụng diễn viên đóng thế để hết mình với vai diễn.

Trong khi đó Minh Thư bày tỏ quay phim ở Mỹ khá thiếu thốn, không có nhiều nhân sự từng khâu chuyên biệt như ở Việt Nam. "Làm phim ở đây rất cực, thiếu thốn nhân sự. Nhưng vì cộng đồng ở đây rất thích phim Việt nên chúng tôi cố gắng thực hiện", cô nói.

Trải qua một hành trình dài từ ngày bấm máy cho đến ngày phim công chiếu, Aaron Nguyễn vẫn luôn giữ lòng nhiệt huyết với vai diễn mình đảm nhận. Hợp tác cùng ekip chuyên nghiệp của nhà sản xuất Tuấn Quỳnh, đạo diễn Quốc Võ và các diễn viên đầy nhiệt huyết như: diễn viên Minh Thư, Hoàng Anh, Thanh Nhã, Vũ Râu… đã mang tới cho nghệ nhân Tattoo Aaron Nguyễn những kỷ niệm khó quên.


Aaron Nguyễn và Minh Thư trong ngày ra mắt phim.

Có mặt tại sự kiện khá sớm, Aaron Nguyễn cùng thành viên đoàn phim đều nóng lòng chờ đợi phản ứng của khán giả. Những phản hồi tích cực của người yêu mến đối với phim là động lực để anh và mọi người nỗ lực nhiều hơn nữa trên con đường cống hiến cho nghệ thuật. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ekip đoàn làm phim, tất cả bạn diễn đã hỗ trợ, giúp mình hoàn thành vai diễn.

Chia sẻ về những dự án nghệ thuật sau công chiếu phim “Kiếp Giang Hồ”, Aaron Nguyễn hé lộ sắp tới anh sẽ góp mặt vào dự án phim cùng diễn viên Kim Hiền, Hoàng Anh.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com