Trương Trí Lâm muốn giải nghệ

Tài tử Hong Kong cho biết đã lên kế hoạch lui về hậu trường vì cảm thấy không còn đủ nhiệt huyết và sức khỏe để tiếp tục công việc trong ngành nghệ thuật.


Ngày 4/10, HK01 đưa tin Trương Trí Lâm chia sẻ về kế hoạch giải nghệ sớm trong chương trình Ca ca vượt mọi chông gai. "Tôi sẽ sớm tạm biệt công việc trong ngành nghệ thuật, có lẽ là sau 5 năm nữa", anh cho biết.

Lý do được tài tử Hong Kong đưa ra là không còn đủ nhiệt huyết và sức khỏe để thức đêm đóng phim, ghi hình chương trình truyền hình hay tổ chức live show.


Trương Trí Lâm dự định giải nghệ trong 5 năm tới. Ảnh: Sohu.

"Làm nghệ thuật quả thật rất vất vả. Niềm đam mê và thể trạng của tôi bị bào mòn theo thời gian. Trước khi chúng cạn kiệt, tôi nghĩ mình cần dừng lại", Trương Trí Lâm chia sẻ.

Nam diễn viên tiết lộ nếu không còn đóng phim hay đi hát, anh sẽ chuyển sang công việc hậu trường, đầu tư vào dự án nghệ thuật hoặc mở công ty sản xuất, song song với việc tận hưởng cuộc sống "nghỉ hưu sớm".

Hiện tại, Trương Trí Lâm và vợ là Hoa hậu Viên Vịnh Nghi hoạt động nghệ thuật ở thị trường Đại lục. Cả hai đều là tên tuổi đắt show và được khán giả yêu mến.

Tài tử cho biết sau khi kết thúc việc ghi hình show tạp kỹ dành cho phái mạnh Ca ca vượt mọi chông gai, anh sẽ tiếp tục hoàn thành các dự án phim ảnh ký kết trước đó, và dần rút khỏi showbiz để tận hưởng cuộc sống bình dân.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com