Tòa án bác đơn kháng cáo của Brad Pitt

Tòa án tối cao California từ chối xem xét đơn kháng cáo của Brad Pitt, về việc tòa phúc thẩm đã sa thải John W. Ouderkirk khỏi vị trí thẩm phán xử vụ ly hôn của cặp sao.

Theo Fox News, với quyết định của tòa án tối cao California ngày 27/10, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và chồng cũ sẽ bắt đầu lại với vị thẩm phán mới.

Như vậy, minh tinh Eternals có cơ hội đưa ra những lập luận riêng để giành lại toàn quyền nuôi con từ Brad Pitt. Dựa trên kết quả của phiên xử gần nhất, thời gian chăm sóc các con được chia đều cho cả hai.

Robert Olson - luật sư của Jolie - trả lời Fox News qua email: "Cô Jolie tập trung vào gia đình và hài lòng rằng hạnh phúc của các con sẽ không bị ảnh hưởng bởi những hành vi trái đạo đức".

Trong khi đó, đại diện Brad Pitt cho rằng quyết định của tòa án tối cao California sẽ không khiến sự thật bị đảo lộn. "Số lượng bằng chứng bất thường của phía Jolie được thẩm phán và chuyên gia xem xét trước đó sẽ không thay đổi", người này nói.

Phía tài tử tin dù bắt đầu lại cuộc chiến, tòa vẫn căn cứ vào bằng chứng thật để đưa ra phán quyết tốt nhất cho bọn trẻ.


Angelina Jolie và Brad Pitt thuở còn sánh đôi ở sự kiện. Ảnh: Fox News.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Angelina Jolie và Brad Pitt kéo dài từ năm 2016 đến nay, và vẫn dai dẳng, chưa có dấu hiệu kết thúc. Ngoài ra, họ cũng nảy sinh mâu thuẫn trong quá trình phân chia tài sản.

Đầu tháng 10, Jolie sang nhượng cổ phần trong bất động sản chung với chồng cũ ở Pháp cho bên thứ ba. Điều này khiến Pitt nổi giận và nộp đơn kiện cô đã vi phạm điều khoản từng cam kết.

Theo thông tin mới nhất của Fox News, Angelina Jolie hiện bận rộn tham gia quảng bá phim mới Eternals. Còn Brad Pitt đang ở San Pedro (California, Mỹ) để quay tác phẩm mang tên Babylon.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com