Scarlett Johansson hòa giải với Disney

Minh tinh Scarlett Johansson và hãng Disney đã tìm thấy tiếng nói chung sau vụ kiện liên quan đến bom tấn "Black Widow".


Theo People, sau hai tháng kiện Walt Disney đơn phương vi phạm hợp đồng khi không phát hành độc quyền bộ phim Black Widow tại các rạp chiếu, Scarlett Johansson và "Nhà Chuột" đã âm thầm thỏa thuận hòa giải với nhau.

Minh tinh Hollywood nói về mối quan hệ với Walt Disney: "Tôi hạnh phúc khi đã giải quyết bất đồng với Disney. Thật tự hào về công việc, sự hợp tác mà tôi và hãng đã có với nhau trong thời gian qua. Tôi trân quý mối quan hệ mang đầy tính sáng tạo này. Tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác với hãng trong tương lai".

Sau phát biểu của Johansson, Alan Bergman - đồng chủ tịch của The Walt Disney Studios - cho biết: "Chúng tôi đã đi đến thỏa thuận chung với Scarlett về Black Widow. Điều đó rất vui. Chúng tôi đánh giá cao đóng góp của cô ấy cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel và hy vọng sẽ hợp tác cùng nhau trong các dự án mới".

Sắp tới, Johansson sẽ ghi hình bộ phim Tower of Terror của hãng.


Scarlett Johansson trong một cảnh quay của Black Widow (2021). Ảnh: Entertainment Weekly.

Thông tin vụ hòa giải kín đã được Variety tiết lộ ngày 21/8. Theo nguồn tin, trong buổi gặp, Johansson sử dụng phương pháp trọng tài để quyết định cô có được nhận thêm hàng triệu USD từ việc phát hành song song Black Widow tại rạp và trên dịch vụ xem video trực tuyến Disney+ hay không. Tuy nhiên, kết quả của thỏa thuận không được tiết lộ.

Scarlett Johansson đâm đơn kiện Walt Disney hồi tháng 7. Cô cho rằng bản thân bị thiệt hại khoản tiền lên đến 50 triệu USD bởi quyết định mang tính đơn phương của hãng phim.

Đáp lại cáo buộc của Johansson, người phát ngôn của Disney nói rằng "không có ích lợi gì cho việc nộp đơn này" và lập luận nữ diễn viên thực sự có tiềm năng kiếm được nhiều hơn nữa nhờ việc phát hành phim trên Disney +.

Ở các tuần tiếp theo, vụ kiện đã thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Đại diện Johansson và Disney đã đưa ra những tuyên bố trái ngược nhau.

Quyết định khởi kiện "Nhà Chuột" của minh tinh Hollywood cũng vấp phải tranh luận trái chiều từ chính dàn diễn viên nhà Marvel.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com