Quan Lễ Kiệt rời TVB

Nam diễn viên quyết định chia tay TVB. Tài tử cho biết con gái Quan Phong Hinh nhiều khả năng sẽ thay thế ông hợp tác với đài.

Ngày 30/9, HK01 đưa tin Quan Lễ Kiệt thông báo rời TVB sau 40 năm gắn bó. Nam diễn viên không tiết lộ lý do cụ thể. Tài tử chia sẻ vài năm trở lại đây ông chỉ ký hợp đồng với nhà đài theo từng dự án phim. Vì vậy, đôi bên không quá ràng buộc về mặt pháp lý lẫn công việc.


Quan Lễ Kiệt cho biết bản thân sẽ đẩy mạnh hoạt động ở Đại lục

Ngôi sao Tiểu Lý phi đao cho biết sắp tới sẽ chuyển hướng phát triển sang thị trường Trung Quốc Đại lục. Nam diễn viên đang thảo luận một dự án mới với nhà sản xuất phương Bắc. Nhưng trước mắt, Quan Lễ Kiệt sẽ dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình đến cuối năm.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về dự định của Quan Phong Hinh - con gái tài tử - sau cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, Quan Lễ Kiệt cho biết ái nữ sẽ gia nhập showbiz, dự định ký hợp đồng với TVB.

"Tôi hoàn toàn ủng hộ Phong Hinh gia nhập TVB. Con bé sẽ có một bước đệm tốt để phát triển sự nghiệp trong ngành khi vào đài. Phong Hinh cũng cần nếm mùi khổ cực. Tôi rất vui nếu sau này có thể hợp tác với con gái trong một dự án phim ảnh", nam diễn viên chia sẻ.



Con gái Phong Hinh sẽ gây dựng sự nghiệp nghệ thuật tại Hong Kong. Ảnh: HK01.

Quan Lễ Kiệt sinh năm 1962, từng là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất nhì đài TVB thập niên 1990. Các tác phẩm đáng chú ý của sao nam có thể kể đến Hoa Mộc Lan, Thiên long bát bộ, Tân Long Môn khách sạn, Phong thần bảng, Tiểu Lý phi đao... Chuyện nhà họ Quách là tác phẩm cuối cùng của Quan Lễ Kiệt với đài TVB.

Con gái ông là Quan Phong Hinh, sinh năm 1995. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Giáo dục tại Đại học Southampton. Phong Hinh vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com