NSND Công Lý xuất viện

Gia đình NSND Công Lý cho biết anh vừa xuất viện vào sáng 27/10. Hiện, sức khỏe của nam nghệ sĩ ổn định.


Trao đổi với PV, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - gửi lời cảm ơn tới tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã tận tình điều trị, chăm sóc cho chồng thời gian qua. Nghệ sĩ Công Lý được xuất viện vào sáng 27/10.

"Thời gian vừa qua là những ngày thật sự khó khăn đối với vợ chồng tôi và gia đình. Anh Lý không muốn chia sẻ thông tin bệnh tình vì sợ mọi người lo lắng, bận tâm quá nhiều. Anh cũng không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng", vợ nghệ sĩ nói.


NSND Công Lý xuất viện sáng 27/10. Ảnh: GĐCC.

Theo vợ NSND Công Lý, trong thời gian điều trị, nam nghệ sĩ nhớ sân khấu, khán giả. Anh cố gắng ăn uống, nỗ lực tập luyện để sớm được trở lại với công việc.

"Anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài. Anh từng được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, sau đó trở lại viện để bác sĩ thăm khám, điều trị. Vợ chồng tôi trân quý tình cảm, sự yêu thương của mọi người", cô chia sẻ thêm.

NSND Công Lý nhập viện vào cuối tháng 7. Theo chia sẻ từ người thân, anh bị trượt chân ngã tại nhà. Quản lý của NSND Công Lý khi ấy phủ nhận thông tin anh nhập viện vì đột quỵ hoặc liên quan đến rượu, bia. Gia đình cho biết đó là tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

NSND Công Lý, sinh năm 1973, hiện là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhiều năm qua, khán giả yêu thích diễn xuất của Công Lý qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân.

Gần đây, nghệ sĩ thường xuyên tham gia một số phim truyền hình được chú ý như Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân... Nhân vật ông bố tên Tuấn ở Hương vị tình thân không phải vai dài hơi, song vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Công Lý diễn xuất xúc động ở các phân cảnh thể hiện tình cảm gia đình, cha con với Phương Oanh.

Ngoài tham gia diễn xuất, NSND Công Lý cũng đảm nhận vai trò phó đạo diễn ở một số dự án. Nhiều lớp diễn viên trẻ được học hỏi kinh nghiệm khi làm việc cùng anh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com