Lý Thần phản hồi thông tin kết hôn rồi ly dị Phạm Băng Băng

Nam diễn viên đính chính thông tin sai sự thật xoay quanh mối quan hệ giữa anh và Phạm Băng Băng.


Ngày 28/10, theo Sina, công ty quản lý của Lý Thần đăng tải thông cáo phủ nhận tin tức nam diễn viên từng kết hôn, rồi ly dị Phạm Băng Băng khi cô vướng bê bối trốn thuế. Người đại diện cho biết sẽ khởi kiện kẻ tung tin sai sự thật, bôi nhọ danh tiếng của tài tử 43 tuổi.

Theo Sina, gần đây một blogger giải trí có hơn 3 triệu người theo dõi trên Weibo tung tin Lý Thần và Phạm Băng Băng bí mật kết hôn. Năm 2018, khi nữ nghệ sĩ bị điều tra và xử phạt về hành vi trốn thuế, Lý Thần đề nghị ly hôn để tránh liên lụy. Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích nam nghệ sĩ dữ dội. Vụ ồn ào lần nữa gây ảnh hưởng tiêu cực đến Lý Thần.


Lý Thần liên tục bị chỉ trích đểu giả, bạc tình sau khi kết thúc quan hệ với Phạm Băng Băng. Ảnh: Sina.

Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai hẹn hò năm 2015. Họ nên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Năm 2017, nam diễn viên cầu hôn thành công Phạm Băng Băng. Đến tháng 6/2019, cặp nghệ sĩ thông báo chia tay.

Do chấm dứt quan hệ tình cảm với "nữ hoàng thảm đỏ" sau khi cô thất thế, Lý Thần bị chỉ trích là kẻ hèn nhát, bạc tình bạc nghĩa.

Anh cũng vướng các tin đồn như đưa Phạm Băng Băng đi hầu rượu, dựa hơi và ngoại tình với nhiều cô gái trẻ đẹp trong thời gian quen bạn gái nổi tiếng.

Trước việc thị phi bủa vây, nam diễn viên đâm đơn kiện hàng chục tài khoản phao tin nhảm về quan hệ giữa anh và Phạm Gia để bảo vệ danh dự. Gần ba năm qua, hình ảnh Lý Thần xấu đi trong mắt công chúng vì liên tục vướng tin tiêu cực.

Hiện tại, sự nghiệp và tên tuổi của Lý Thần sa sút trông thấy. Khán giả nhớ tới anh chủ yếu thông qua vai trò thành viên của chương trình giải trí Keep Running. Ở lĩnh vực phim ảnh, Lý Thần chỉ được giao vai phụ.

Mới đây, anh góp mặt trong bom tấn Hồ Trường Tân. Doanh thu hơn 5,3 tỷ NDT của tác phẩm giúp Lý Thần vào top diễn viên có tổng doanh thu phòng vé cá nhân đạt 10 tỷ NDT. Tuy nhiên, thành tích của anh không được đánh giá cao.

Giống với Lý Thần, Phạm Băng Băng cũng gặp khó khăn trong việc trở lại ngành giải trí. Cô chỉ có thể chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện bình dân. Bộ phim hiếm hoi sao nữ tham gia diễn xuất sau án trốn thuế là 355 sẽ công chiếu vào tháng 1/2022.

Về đời tư, cả hai nghệ sĩ chưa công khai quan hệ tình cảm mới. Họ vướng không ít tin đồn tình ái, nhưng phủ nhận.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com