Hoa hậu Trung Quốc thất nghiệp

Đặng Bội Nghi quyết định quay về Canada sau gần một năm không nhận được kịch bản. Nữ diễn viên bị cho là có thái độ không hợp tác trên phim trường.

Ngày 28/10, trang Oriental Daily đưa tin nữ diễn viên Đặng Bội Nghi chia sẻ quyết định trở lại Canada với gia đình, dành thời gian dài để nghỉ ngơi. Theo HK01, Đặng Bội Nghi bị tẩy chay do thái độ làm việc không tốt, khiến cô không còn nhiều cơ hội tiến thân trong giới giải trí.

Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2013 tham gia đóng phim trong 9 năm qua. Tuy nhiên cô mới được đảm nhận vai chính trong phim Hoán đổi số phận (2020).

Theo HK01, Đặng Bội Nghi từng được kỳ vọng khi có công ty quản lý nâng đỡ. Nhưng sau khi kết thúc tác phẩm vào năm 2020, nữ diễn viên không được nhận thêm dự án nào.


Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2013 Đặng Bội Nghi thất nghiệp trong gần một năm. Ảnh: HK01.

Oriental Daily tiết lộ trong quá trình làm việc, Đặng Bội Nghi khiến đồng nghiệp khó chịu. Nam diễn viên Trương Vĩnh Khang từng bất hòa với cô. Ngoài ra, người đẹp còn bị chê vì thái độ không hợp tác trên phim trường. Dù diễn xuất kém, cô vẫn bỏ ngoài tai sự góp ý của cộng sự, cố chấp bảo vệ ý kiến cá nhân.

Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2013 còn bị chê vì thái độ ngôi sao. Nữ diễn viên từ chối sử dụng đồ trang điểm chung mà tự chuẩn bị. Hết cảnh quay, Đặng Bội Nghi ngồi trong góc, không giao tiếp với mọi người. Do đó, các nhà sản xuất không hài lòng với thái độ của cô.

Trả lời phỏng vấn, Đặng Bội Nghi thông báo kế hoạch về Canada nghỉ ngơi. Nữ diễn viên cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh, hai năm không gặp người thân.

Đặng Bội Nghi sinh năm 1992, tốt nghiệp ngành marketing Đại học British Columbia (The University of British Columbia). Nữ diễn viên đoạt giải quán quân cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2013. Cô đóng nhiều phim như Biệt thự đêm, Cảnh sát đặc nhiệm sân bay và Ác ma 2.0...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com