Gal Gadot sốc khi đạo diễn đe dọa hủy hoại sự nghiệp

Sau khi bị đạo diễn "Justice League" xúc phạm và đe dọa, Gal Gadot đã liên hệ với Warner Bros. để tìm hướng giải quyết.

Ngày 20/10, Fox News đưa tin Gal Gadot đã không còn tránh né khi nhắc về chuyện bị đạo diễn Joss Whedon đe dọa hủy hoại sự nghiệp do bất đồng quan điểm trên phim trường Justice League - Liên minh Công lý (2017).

Trả lời tờ N12 của Israel, minh tinh Hollywood nói: "Nếu tôi làm sai ý Joss, ông ta khẳng định sẽ khiến sự nghiệp tôi khốn đốn". Gadot chia sẻ rằng cô rất sốc vì phải nghe những lời này.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Gadot đã phàn nàn với Warner Bros. và yêu cầu được giải quyết. "Tôi choáng váng, không thể tin rằng Joss có thể thốt ra điều đó. Nếu Joss đã nói như vậy với tôi, chắc chắn ông ta cũng đã hành động tương tự với nhiều người khác", Gadot nói trên Elle Magazine.


Gal Gadot sốc trước những lời lăng mạ từ đạo diễn Joss Whedon. Ảnh: Entertainment Weekly.

Thông tin Gadot từng bị Joss Whedon lăng mạ được The Hollywood Reporter công bố trong bài điều tra tháng 4. Theo tiết lộ, ngôi sao người Israel cho rằng cách Whedon xây dựng nhân vật Wonder Woman quá nóng tính, không giống hình mẫu về nữ siêu anh hùng. Hơn nữa, nữ diễn viên còn bị ép phải thoại những câu mà cô không thích.

"Joss nói ông chính là người đã viết câu thoại. Ông buộc Gal phải câm miệng và làm theo, đừng để ông chứng kiến sự ngu ngốc của cô trên màn ảnh nếu không có câu thoại đó. Nếu không tuân lời Joss nói, Gal sẽ phải trả giá", The Hollywood Reporter viết.

Không chỉ Gal Gadot, đạo diễn 57 tuổi còn vướng bê bối lạm dụng quyền lực với nhiều ngôi sao khác. Ray Fisher - tài tử thủ vai siêu anh hùng Cyborg trong Justice League - nhiều lần tố Joss có hành vi bạo lực và thiếu chuyên nghiệp.

Trước tình hình đó, hãng Warner Bros. đã cam kết khắc phục hậu quả, đồng thời khen nam diễn viên can đảm đấu tranh cho sự bình đẳng trên phim trường và hỗ trợ công ty tạo ra môi trường làm việc lành mạnh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com