Con gái Angelina Jolie mặc váy cũ của mẹ đến thảm đỏ

Tại buổi ra mắt "Eternals" ở Anh, Shiloh Jolie-Pitt diện mẫu váy Dior được Angelina Jolie mặc trong họp báo phim "Maleficent: Mistress of Evil" năm 2019.


Ngày 27/10, People đưa tin Angelina Jolie và các con dự buổi ra mắt phim Eternals tại Anh. Giống với lần ở Los Angeles, Mỹ, Pax Thiên không dự thảm đỏ cùng mẹ và năm anh chị em.

Khác với lần diện phong cách gợi cảm ở Mỹ, Italy, sao phim Maleficent đến dự buổi ra mắt phim lần này với phong cách menswear. Ngôi sao 46 tuổi diện trang phục Haute Couture của nhà mốt Valentino với áo sơ mi, phần chân váy cách điệu.


Angelina Jolie và các con tại buổi ra mắt phim Eternals tại Anh. Ảnh: Getty.

Trong lần đến Anh cùng mẹ, Shiloh diện lại mẫu váy Dior mà Angelina Jolie đã mặc đến buổi họp báo bộ phim Maleficent: Mistress of Evil từ năm 2019.

Trang phục của Shiloh nằm trong bộ sưu tập Thu/Đông 2019-2020 của Dior. Con gái 15 tuổi của Jolie biến hóa trang phục theo hướng năng động. Cô phối đầm với giày ballet và hoa tai vòng bạc.

Zahara - con gái lớn của nhà Jolie-Pitt - tôn vinh văn hóa châu Phi với kiểu tóc bện dây thừng. Cô nổi bật bên mẹ và các anh em nhờ bộ trang phục màu vàng.

Tuần trước, Shiloh và Zahara cũng mặc lại trang phục của mẹ khi đến dự ra mắt phim Eternals ở Los Angeles, Mỹ. Shiloh diện váy màu nude của Gabriela Hearst mà Jolie từng mặc trong chuyến du lịch ở Pháp. Zahara mặc mẫu váy Haute Couture của Elie Saab. Đây là bộ trang phục Jolie diện khi đến thảm đỏ Oscar năm 2014.


Hình ảnh Angelina Jolie trong buổi công chiếu phim Maleficent: Mistress of Evil năm 2019. Ảnh: Getty.

Theo People, Angelina Jolie hiện bận rộn quảng bá bộ phim về siêu anh hùng mới nhất của Marvel. Trong Eternals, nữ diễn viên vào vai Thena - chiến binh có sức mạnh, khả năng chịu đựng cao.

Eternals do Chloé Zhao làm đạo diễn. Phim có mặt nhiều ngôi sao như Salma Hayek, Kit Harington, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Barry Keoghan, Brian Tyree Henry, Ma Dong Seok...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com