BTC nói về vị trí giám khảo của Đàm Vĩnh Hưng ở Miss World Việt Nam

Sau những ồn ào về từ thiện và đời tư, Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều khán giả phản đối. Các ý kiến cho rằng nam ca sĩ không xứng đáng ngồi ghế giám khảo Miss World Việt Nam 2021.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ vướng ồn ào về chuyện từ thiện. Trên mạng xã hội, khán giả thể hiện sự phản ứng khi Đàm Vĩnh Hưng vẫn được ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021) mời làm giám khảo chính thức.

Trao đổi với Zing về vấn đề khán giả tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng, đại diện của ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 cho hay: "Chúng tôi sẽ bàn việc đó. Hiện tại, chúng tôi bận rộn chuẩn bị cho các hoa hậu đi thi quốc tế. Miss World Việt Nam đã bị dời sang năm 2022. Một số giám khảo khác cũng vướng lịch trình riêng nên dàn nhân sự chắc chắn có sự thay đổi. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau khi đã có sự cân nhắc kỹ".

Đại diện ban tổ chức hoa hậu cho biết thêm họ phải thay đổi thời gian diễn ra cuộc thi nhiều lần. Điều này không chỉ khiến họ bị thiệt hại kinh tế, mà còn mất một số thí sinh tiềm năng.


Đàm Vĩnh Hưng bị phản đối ngồi ghế giám khảo cuộc thi hoa hậu.

Trên mạng xã hội, khán giả để lại hàng loạt bình luận, phản ứng việc Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc. "Cuộc thi vẫn tiếp tục mời Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo là coi thường khán giả. Cơ quan điều tra đang làm việc, mọi việc còn chưa rõ ràng nên không thể để người có phốt cầm cân nảy mực được", "Nếu Đàm Vĩnh Hưng có lòng tự trọng nên rút khỏi cuộc thi", "Ở Việt Nam mới có nghệ sĩ đang bị điều tra mà vẫn đi show", một số ý kiến bức xúc.

Ngày 15/10, một nguồn tin nói với Zing Cục C02 đã mời nam ca sĩ đến làm việc. Đồng thời Cục C02 yêu cầu cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh ồn ào về vấn đề từ thiện, vào sáng 16/10, Đàm Vĩnh Hưng còn vướng thông tin kết hôn bí mật với một nữ bầu show ở Mỹ. Tháng 8 vừa rồi, nữ bầu show này đã đệ đơn ly hôn. Về tin tức này, đại diện Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời với lý do muốn tập trung cho vụ điều tra của cơ quan chức năng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com