Đạo diễn Hoàng Mập gây cấn gia tộc với 'Bến Lỡ Liêu Xiêu'

Sau những thành công nhất định của công ty Hoàng Thần Tài về lĩnh vực phim truyền hình. Nhà sản xuất Hoàng Mập tiếp tục hé lộ những bức hình đầu tiên đầy bí ẩn trong bộ phim 'Bến Lỡ Liêu Xiêu' với dàn diễn viên nổi tiếng.


Đạo diễn Hoàng Mập mời Việt Hương vào vai nữ chính trong phim 'Bến Lỡ Liêu Xiêu'

Đạo diễn Hoàng Mập tiếp tục mời nữ nghệ sĩ Việt Hương vào vai nữ chính trong phim. Với vai Bà Cả Dung, nữ danh hài hải ngoại được xem là ẩn số bí mật trong phim. Ngoài ra còn có sự tham gia của một dàn diễn viên quen thuộc: Hoàng Mập, Luân Nguyễn, Đông Dương, Hoàng Ngọc Sơn, Lý Nguyên Vương, Hoàng Li Lê, Vân Thanh, Phương Ngân, Thiên Hương, Thiện Thư, Mai Thanh Phong, Cao Minh Mẫn, Hoàng Lâm Phú, Trương Hạ...


Đạo diễn Hoàng Mập và con gái ruột Khánh Trinh

Bộ phim lấy bối cảnh 1945-1955, nói về một gia đình giàu có với nhiều số phận của những người đàn bà trong gia đình. Trong mỗi người ai cũng khát khao hạnh phúc của riêng mình…Nhưng khổ nỗi cái kiếp chồng chung đã làm cho họ ghen tuông mù quáng. Để rồi cái kết cho cuộc đời họ quá khắt nghiệp. Tất cả những người đàn bà có kiếp chồng chung, mà chồng lại là ông hội đồng nên số phận của họ rất đau khi mà họ chết trong gấm vóc bạc vàng…”


Việt Hương và Đông Dương trong phim 'Bến Lỡ Liêu Xiêu'

Bộ phim còn đề cao lòng bao dung, tha thứ. Những người có cách sống hồn nhiên, yêu đời, và có lòng tự trọng sẽ gặt hái được quả ngọt cho cuộc sống của mình.


Bộ phim truyền hình dài tập 'Bến Lỡ Liêu Xiêu' sẽ khiến khán giả tò mò với vai diễn Ông Hội Đồng Bùi Hoàng (Huỳnh Anh Tuấn đóng) có 5 bà vợ gồm: Bà Cả Dung (Việt Hương ), Bà Hai Thương (Nguyệt Ánh), Bà Ba Hường (Quỳnh Lam), Bà Tư Phi Nga (Tuyết Trinh), Bà Năm Y Nhung (Khánh Trinh)…Sự yêu thương không đồng đều của ông Hội Đồng gây ra những thảm cảnh gia đình...

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com