Adam Levine phân trần sau khi bị chỉ trích coi thường khán giả

Nam ca sĩ cho biết anh giật mình nên đã có phản ứng thái quá khi gặp sự cố trên sân khấu.

Ngày 27/10, USA Today đưa tin Adam Levine lên tiếng về phản ứng thái quá, dùng từ ngữ nhạy cảm với người hâm mộ trong buổi biểu diễn tại sân khấu Hollywood Bowl, Los Angeles, Mỹ.

"Tôi luôn là người yêu thương, tôn trọng thậm chí tôn thờ người hâm mộ. Nếu không có họ, chúng tôi không có việc làm. Tôi luôn nói điều đó với fan của mình. Xem thường người hâm mộ không phải là con người tôi", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Giọng ca Sunday Morning giải thích anh phản ứng quá đà với hành động của người hâm mộ vì bị giật mình.


Adam Levine biểu diễn trên sân khấu Super Bowl tại Atlanta, Mỹ. Ảnh: AP.

"Các bạn nên biết là tôi bị giật mình. Tôi phải bỏ qua cảm giác đó và tiếp tục biểu diễn. Đó là điều tôi tự hào về bản thân mình. Các bạn cần biết là trái tim tôi luôn liên kết với ban nhạc, người hâm mộ. Tôi hy vọng các bạn hiểu được điều đó", nam ca sĩ viết.

Trong video được tài khoản Luis Peñaloza chia sẻ trên mạng, trưởng nhóm Maroon 5 bị người hâm mộ nữ bất ngờ nhào lên sân khấu ôm lấy cánh tay khi đang biểu diễn.

Adam Levine sau đó có biểu cảm ngạc nhiên, dùng lời lẽ nhạy cảm, rùng mình bỏ đi trước khi trở lại biểu diễn. Đoạn video hiện có hơn 9 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Theo USA Today, người hâm mộ cho rằng Adam Levine có phản ứng quá đà, giống như đứa trẻ và không phù hợp.

Một số khán giả khác nhận định đây là phản ứng bình thường của người bị giật mình. "Anh ấy không cần phải giữ mình trong hoàn cảnh bất ngờ. Vị khán giả này lại phá vỡ các quy tắc an toàn trong mùa dịch", tài khoản @readerunnatural viết.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com