Trương Hiểu Kỳ: 'Không xóa ảnh vì tôi chẳng sai với Châu Tinh Trì'

Trương Hiểu Kỳ cho biết đã nhận được thư từ luật sư. Tuy nhiên, cô từ chối xóa ảnh với lý do không làm chuyện sai trái.

Ngày 4/9, HK01 đưa tin Trương Hiểu Kỳ lên tiếng về tin tức bị Châu Tinh Trì dọa kiện. Phía Tinh Gia nghi vấn người đẹp lợi dụng danh tiếng của sao nam để đánh bóng tên tuổi.

Trên HK01, cô cho biết đã nhận được thư thông báo của phía đạo diễn Hong Kong. "Thư luật sư được gửi đến tận nhà và tôi đã nhận được. Nội dung đã được trợ lý của ông ấy trình bày trước truyền thông. Tôi nghĩ mình không cần phải nhắc lại", Hiểu Kỳ nói.


Vua hài vướng ồn ào tình ái với Trương Hiểu Kỳ. Ảnh: Instagram.

Liên quan đến cáo buộc vi phạm thỏa thuận bảo mật, cố ý đăng ảnh mập mờ để tạo tin tình ái với tài tử Vua hài kịch, Trương Hiểu Kỳ cho biết: "Có người không vui vì hành động của tôi, nhưng tôi chẳng làm gì sai trái với Châu Tinh Trì. Đó là một phần cuộc sống của tôi, sao tôi phải xóa ảnh", cô gái trẻ cho biết.

Trong buổi phỏng vấn, Trương Hiểu Kỳ từ chối trả lời câu hỏi về quan hệ giữa cô và Châu Tinh Trì.

Ngày 2/9, luật sư của Châu Tinh Trì gửi thông báo tới Trương Hiểu Kỳ. Họ yêu cầu người đẹp phải xóa bỏ những bức ảnh chụp trên du thuyền, được cho là bằng chứng hẹn hò giữa cô và Tinh Gia.

Theo luật sư của Châu Tinh Trì, đây vốn là buổi gặp mặt giữa nam diễn viên và đối tác. Trước khi diễn ra, những người tham dự đều được yêu cầu không chụp ảnh và tiết lộ thông tin. Trương Hiểu Kỳ là khách mời đã ký thỏa thuận bảo mật, nhưng lại làm trái và gây ồn ào ảnh hưởng đến ông.

Do đó, luật sư yêu cầu Trương Hiểu Kỳ phải giải quyết nhanh chóng và triệt để các bức ảnh, nếu không sẽ kiện.

Trương Hiểu Kỳ, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô 17 tuổi, là người đẹp nhỏ tuổi nhất ở đấu trường nhan sắc hàng đầu xứ Hương Cảng.

Giữa tháng 8, cô vướng tin hẹn hò Châu Tinh Trì sau khi loạt ảnh đi chơi biển của họ được đăng tải. Đến nay, phía đạo diễn 3 lần phủ nhận có quan hệ tình ái với cô gái trẻ, còn Hiểu Kỳ vẫn một mực giữ im lặng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com