Trịnh Sảng sau khi bị cấm hoạt động vĩnh viễn

Trịnh Sảng không còn được hoạt động với tư cách nghệ sĩ. Nữ diễn viên cũng bị hạn chế tương tác trên mạng xã hội Weibo. Do đó, cô chuyển sang dùng Instagram.

Ngày 5/9, Sina đưa tin tài khoản Instagram của Trịnh Sảng đã chia sẻ hình ảnh mới với lời nhắn: "Chẳng có lối tắt nào cho cuộc sống mà tôi mong muốn".

Sau đó, nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tiếp tục chia sẻ: "Ngay cả điều kỳ diệu cũng phải chờ đợi".


Trịnh Sảng chia sẻ đang chờ đợi cơ hội quay lại làm nghệ thuật.

Theo Sina, Trịnh Sảng vẫn giữ hy vọng quay trở lại giới giải trí. Tuy nhiên, cô biết với tình hình quản lý nghiêm ngặt hiện nay, mong muốn này khó trở thành sự thật.

Sina cho biết thêm hiện tại Trịnh Sảng vẫn ở Mỹ để theo học khóa chăm sóc con. Nữ diễn viên bị xử thua kiện quyền nuôi hai con nhỏ. Cô được phép thăm con vào ba ngày trong tuần, mỗi buổi khoảng 1,5 tiếng. Thời gian thăm con sẽ tăng dần sau khi nữ diễn viên quen thuộc với hai bé hơn.

Không ở Trung Quốc, nhưng Trịnh Sảng vẫn phải nộp phạt và đóng bù thuế, tổng cộng 46 triệu USD. Nhờ đó, sao nữ được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự do vi phạm lần đầu, nộp phạt đúng kỳ hạn.


Sau nhiều lần phủ nhận trốn thuế, Trịnh Sảng đã nộp phạt 46 triệu USD. Ảnh: Sina.

Trước khi nhận kết quả điều tra thuế, Trịnh Sảng vẫn một mực kêu oan rằng cô không nhận mức thù lao cao như vậy. Cô cho rằng mình bị đối xử bất công bởi là người nổi tiếng.

Cùng với đó, ngày 9/8, Trịnh Sảng thể hiện mong muốn được quay lại giới giải trí. "Xin cho tôi một con đường sống. Tôi không phải ác quỷ, tôi chỉ là quái thú nhỏ mọi người từng yêu thích thôi", nữ diễn viên Cùng ngắm mưa sao băng khẩn thiết.

Ngày 19/7, Trịnh Sảng có bài viết thừa nhận hành vi sai lầm, hy vọng được trao cơ hội làm lại từ đầu. Đó là lần đầu kể từ khi bê bối nhờ người mang thai hộ và bỏ rơi hai con bị phanh phui, người đẹp chủ động lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến công chúng.

"Tôi sẵn sàng dùng thái độ xin lỗi thành khẩn nhất, xin hãy cho tôi cơ hội được nói rõ mọi chuyện. Tôi nguyện dùng quãng đời còn lại báo đáp, nỗ lực tạo ra tác phẩm tốt, cống hiến những điều tốt nhất cho xã hội", Trịnh Sảng thể hiện thái độ hối lỗi.

Theo Sina, sau khi bị kết tội trốn thuế, Trịnh Sảng cũng bị cơ quan quản lý hạn chế tương tác trên mạng xã hội. Do đó, cô chuyển sang dùng Instagram.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com