Trịnh Sảng bị xóa tài khoản mạng xã hội

Trịnh Sảng bị xóa tài khoản cá nhân và của văn phòng đại diện. Trước đó, nữ diễn viên bị cấm hoạt động nghệ thuật.

Ngày 7/9, Sina đưa tin hai tài khoản mạng xã hội chính thức của Trịnh Sảng và văn phòng đại diện cho cô đã bị xóa bỏ. Trước đó, trang riêng Trịnh Sảng giao lưu với fan là Super Topic cũng bị xóa. Như vậy, mọi dữ liệu về nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo không còn.

Theo Sina, Trịnh Sảng bị liệt vào danh sách nghệ sĩ có vết nhơ. Cô không chỉ gây phẫn nộ về mặt đạo đức khi muốn bỏ rơi hai con. Nữ diễn viên còn phạm tội trốn thuế, phải nộp phạt 46 triệu USD.

Trước đó, Trịnh Sảng liên tục kêu oan, bị đối xử bất công vì là người nổi tiếng. Cô còn chỉ trích các cơ quan công quyền Trung Quốc. Công ty chủ quản của mạng xã hội Weibo chính thức xóa bỏ tài khoản này vào hôm nay.

Hành động xóa tài khoản đồng nghĩa với việc Trịnh Sảng khó có thể đưa ra quan điểm, suy nghĩ của mình. Công ty quản lý của cô cũng không thể liên lạc với đối tác hay với người hâm mộ. Trước đó, nam diễn viên Trương Triết Hạn, ca sĩ Ngô Diệc Phàm, những người dính lỗi nặng cũng nhận hình phạt tương tự.

Hiện nữ diễn viên tương tác với người hâm mộ qua tài khoản Instagram. Cô viết: "Đừng buồn, tôi sẽ không dễ dàng từ bỏ việc theo đuổi những điều tốt đẹp", và "Muốn thấy cầu vồng thì nhất định phải đổ cơn mưa".


Các tài khoản mạng xã hội của Trịnh Sảng bị xóa. Ảnh: Weibo.

Từ nghệ sĩ 9X có lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất tại Trung Quốc, được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân". Hiện tại, Trịnh Sảng bị công chúng, giới nghệ thuật tẩy chay. Với các chính sách nghiêm ngặt của các cơ quan quản lý, Trịnh Sảng cũng khó có thể phát triển sự nghiệp livestream bán hàng, hay các công việc có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Các tác phẩm của cô cũng đang dần bị xóa bỏ khỏi nền tảng phát sóng.

Hiện tại, Trịnh Sảng vẫn ở Mỹ để theo học khóa chăm sóc con. Nữ diễn viên bị xử thua kiện quyền nuôi hai con nhỏ. Cô được phép thăm con vào ba ngày trong tuần, mỗi buổi khoảng 1,5 tiếng. Thời gian thăm con sẽ tăng dần sau khi nữ diễn viên quen thuộc với hai bé hơn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com