Selena Gomez thừa nhận sai lầm khi nhuộm da nâu ở Met Gala 2018

Cựu ngôi sao Disney cho rằng hình ảnh nhợt nhạt của cô tại Met Gala 2018 là do nhuộm da nâu.


Theo People, trước một tuần diễn ra Met Gala 2021, Selena Gomez đã chia sẻ về hình ảnh thảm họa của cô tại đại tiệc thời trang cách đây ba năm.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ tâm sự: "Ở Met Gala 2018, khi đã chuẩn bị sẵn sàng, tôi và ê-kíp nảy ra ý định thay đổi một chút cho vẻ ngoài khác lạ. Sau đó, tôi dùng kem làm nâu da. Lúc ấy, làn da của tôi thực sự rất đẹp, đều màu".


Hình ảnh bị chê bai của Selena Gomez ở Met Gala năm 2018. Ảnh: People.

Đến buổi tối, cựu ngôi sao Disney bắt đầu nhận thấy làn da xuống tông, song cô vẫn tự tin tạo dáng ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Gomez nghĩ lúc ấy mình vẫn hoàn hảo.

Tuy nhiên, Gomez hoàn toàn không biết rằng trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận chê bai phong cách của cô. Phần đông khán giả cho rằng nữ ca sĩ nhìn nhợt nhạt, kém sắc trên thảm đỏ.

Chưa kể, việc lựa chọn bộ đầm xếp tầng làm từ chất liệu silk cũng khiến ngôi sao Hollywood bị chê thiếu điểm nhấn và trông phát tướng hơn bình thường.

"Tôi nhìn vào ảnh chính mình và tự cảm thấy rằng quá khủng khiếp. Tôi nghĩ mình sẽ bị dư luận 'ăn tươi nuốt sống' cho xem", Gomez nhớ lại.

Theo People, khi đó, giọng ca sinh năm 1992 đã nhanh trí "chữa cháy" sai lầm bằng cách tự chia sẻ khoảnh khắc xấu của mình trên mạng xã hội.

"Như bạn đã biết, tôi phải nhờ trợ lý quay video cảnh mình chạy thật gấp vào ôtô trong bộ váy đó. Tôi nói rằng đây là phản ứng sau khi xem ảnh của mình ở Met Gala", Gomez nói. Người đẹp ẩn ý muốn thoát khỏi hình ảnh thảm họa này, càng sớm càng tốt.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com