Scott Disick chia tay người mẫu kém 18 tuổi

Nguồn tin xác nhận ngôi sao truyền hình thực tế và Amelia Gray Hamlin đã chia tay. Cô gái 20 tuổi là người đưa ra quyết định.


Ngày 7/9, theo Page Six, Scott Disick chia tay Amelia Gray Hamlin sau chưa đầy một năm hẹn hò. Nguồn tin xác nhận người mẫu 20 tuổi đã nói lời chia tay. Disick hiện chưa đưa ra phản hồi về tin tức chia tay con gái của tài tử Harry Hamlin.

Trước đó, người mẫu 20 tuổi viết trên trang cá nhân thông điệp "chúng ta nên tốt với nhau hơn". Nguồn tin khẳng định hai người kết thúc mối quan hệ do nữ người mẫu không hài lòng về người tình hơn 38 tuổi.

Amelia Gray Hamlin từng bị gia đình phản đối khi hẹn hò bạn trai hơn 18 tuổi. Ảnh: BackGrid.



Amelia Gray Hamlin từng bị gia đình phản đối khi hẹn hò bạn trai hơn 18 tuổi. Ảnh: BackGrid.

Disick và Hamlin gặp nhau lần đầu hồi tháng 10/2020 tại tiệc sinh nhật của Kendall Jenner. Vài tuần sau, họ cùng ăn tối ở Montecito, California và chính thức công khai tình cảm dịp Valentine 2021.

Từ ngày công khai tình cảm, Hamlin liên tục đăng ảnh thân mật cùng Disick, gọi bạn trai là người trong mộng.

Trong chương trình thực tế The Real Housewives of Beverly Hills, tài tử Harry Hamlin nói ông thấy phiền lòng khi con gái hẹn hò trai hư có tiếng ở Hollywood.

Nam diễn viên băn khoăn về tương lai của cả hai. Trong khi Amelia Hamlin vừa bước sang tuổi 20, Scott Disick có đến ba người con với bạn gái cũ Kourtney Kardashian.

Diễn viên Lisa Rinna - mẹ của nữ người mẫu - nói cô thấy khá kỳ quặc khi con gái hẹn hò bạn trai hơn 18 tuổi. Rinna chỉ biết đến Scott Disick từng là thành viên của gia đình tai tiếng Kardashian.

Trong cuộc phỏng vấn với E! News, Scott Disick khẳng định anh không cố tình tiếp cận những cô gái nhỏ tuổi. "Tôi không tìm họ. Đơn giản là họ bị tôi thu hút vì nhìn tôi vẫn trẻ", nam diễn viên nói.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com