Phạm Hương sinh con trai thứ hai

Người đại diện của Phạm Hương cho biết cô đã sinh con trai thứ hai vào tháng 7.

Ngày 4/9, trên trang cá nhân, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh con trai thứ hai. Em bé tròn hai tháng tuổi có tên là Apollo. Trả lời Zing, đại diện hoa hậu cho biết cô sinh con hồi tháng 7.

Từ khi sang Mỹ sinh con, Phạm Hương kín tiếng hơn trước. Cô hầu như không chia sẻ chuyện tình cảm với chồng Việt kiều. Nhưng người đẹp quê Hải Phòng lại không ngại đăng tải hình ảnh con trai cùng cuộc sống ở Mỹ.


Phạm Hương sinh con thứ hai vào tháng 7. Ảnh: FBNV.

Phạm Hương cho hay từ khi làm mẹ, cuộc sống của cô đã thay đổi nhiều. Cô tâm sự: "Làm mẹ đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ khi có con, tôi sống chậm, bình yên hơn, tận hưởng thời gian bên gia đình. Tôi không có ý giấu khán giả, chỉ là trước không thích dùng đời tư để gây chú ý. Giờ là lúc thích hợp để tôi chia sẻ về bé với mọi người".

Phạm Hương sang Mỹ từ năm 2018 với nguyên do cô tuyên bố lúc ấy là muốn tạm rời xa showbiz, sống cuộc sống đơn giản cũng như để chữa bệnh tuyến giáp. Đến tháng 12/2019, cô xác nhận sinh con trai đầu lòng.

Nói về kế hoạch trở lại showbiz, Phạm Hương từng chia sẻ: "Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com