Động thái của Triệu Vy sau 17 ngày bị tẩy chay

Hậu biến cố, Triệu Vy tương tác với đồng nghiệp trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô vẫn giữ im lặng về những ồn ào vướng phải thời gian qua.


Ngày 12/9, Sina đưa tin Triệu Vy có động thái gây bàn tán trên mạng xã hội. Cô sử dụng tài khoản Weibo cá nhân bình luận chúc mừng sinh nhật nữ đạo diễn Lý Mạnh Kiều sau khi bỏ lỡ ngày quan trọng của bạn bè 14 ngày.

Theo Sina, Lý Mạnh Kiều từng hợp tác với nàng "Én nhỏ" trong một vài dự án, và giữ quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Thời điểm diễn ra sinh nhật của Mạnh Kiều, Triệu Vy vướng scandal và bị cơ quan quản lý văn hóa xử lý. Vì vậy, trang tin cho rằng nữ diễn viên muốn thông qua việc chúc mừng bạn bè để báo bình an.


Triệu Vy vẫn chưa lên tiếng giải thích về lùm xùm phạm pháp, trái đạo đức. Ảnh: Sohu.

Sau hơn 2 tuần bị giới chức Trung Quốc lên án hành vi trái đạo đức lẫn pháp luật trong quá khứ, Triệu Vy vẫn chưa lộ diện. Cô tương tác với người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Ngày 29/8, sao nữ có bài đăng cho biết đang ở Bắc Kinh với cha mẹ nhằm đáp trả tin tức đã trốn khỏi Trung Quốc để tránh điều tra. Ngay sau đó, cô gỡ bài đăng này.

Hiện, Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc vẫn chưa thông báo về nguyên nhân thông tin và sản phẩm nghệ thuật của nữ diễn viên biến mất khỏi các nền tảng Internet chỉ trong một đêm. Triệu Vy cũng im lặng trước các cáo buộc phạm pháp hướng về mình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com