Jaykii và Mai Anh đăng ký kết hôn

Cặp nghệ sĩ trẻ cho biết họ đã đăng ký kết hôn và chuyển về sống chung. Họ sẽ đón con đầu lòng vào đầu năm 2022.


Trao đổi với Zing, người đại diện của Jaykii xác nhận nam ca sĩ và bạn gái Mai Anh đã làm giấy đăng ký kết hôn. Cả hai chuyển về sống chung từ trước đợt giãn cách xã hội vừa qua. "Trong thời gian nghỉ diễn, Mai Anh qua nhà nấu ăn, chăm sóc Jaykii, tình cảm của cả hai tiến triển tốt đẹp. Cả hai muốn gắn bó lâu dài bên nhau", người đại diện nói.

Ngày 25/9, Mai Anh đăng hình ảnh siêu âm con đầu lòng trên trang cá nhân. Cô cho biết đang ở những tháng giữa của thai kỳ. Nữ diễn viên tăng cân ít, sức khỏe và tinh thần tốt.



Mai Anh và Jaykii gắn bó sau khi tham gia show hẹn hò. Ảnh: NVCC.

"Chúng tôi đã có kế hoạch kết hôn, mua nhà và sinh em bé, nhưng không ngờ con đến một cách thần tốc và diệu kỳ như vậy. Lúc biết tin, cả hai vui và nhìn nhau ngơ ngác vì chúng tôi chưa chuẩn bị gì cả. Cái gì chưa biết thì học và chúng tôi đang học để làm bố mẹ lần đầu trong đời', Mai Anh chia sẻ với Zing.

Trước đó, cô bày tỏ tình cảm với bạn trai ca sĩ: "Cảm ơn Jaykii vì đã xuất hiện và ở bên, thương yêu, chấp nhận làm mọi thứ vì mình. Có Jaykii, tôi nhận ra tình yêu không phải ở bên nhau bao nhiêu ngày tháng mà là mỗi ngày chúng ta yêu nhau nhiều như thế nào".

Jaykii và Mai Anh quen biết nhau từ lâu. Họ chơi chung nhóm bạn thân. Jaykii từng tỏ tình nhưng Mai Anh im lặng. Đến khi tham gia chương trình Tình yêu hoàn mỹ, họ mới chính thức hẹn hò.

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993, vào top 10 Vietnam Idol 2013. Anh nổi tiếng từ năm 2019 nhờ ca khúc Đừng như thói quen song ca cùng Sara Lưu.

Mai Anh xuất thân là người mẫu ảnh. Cô đã góp mặt trong một số MV và phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Bánh đúc có xương, Ma làng 2.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com