Irina Shayk khen Bradley Cooper

Irina Shayk cho biết cô yên tâm để con gái ở cùng chồng cũ dù không có bảo mẫu. Nữ người mẫu không cần gọi điện hỏi thăm dù xa con hai tuần.


Ngày 17/9, theo Insider, trong cuộc phỏng vấn với Highsnobiety, Irina Shayk khen người yêu cũ Bradley Cooper là ông bố đảm đang. Nam diễn viên không cần thuê bảo mẫu để chăm sóc con gái 3 tuổi.

"Lea du lịch với anh ấy gần hai tuần. Tôi không cần gọi cho họ một lần nào", siêu mẫu Nga nói.


Irina Shayk gợi cảm ở Met Gala. Ảnh: Getty.

Người mẫu 35 tuổi đồng thời khẳng định cô và Bradley Cooper là phụ huynh nghiêm khắc. "Khi ăn xong, con tôi phải nói cảm ơn, dọn đĩa của mình. Nếu không có những từ như 'cảm ơn' và 'làm ơn', tôi không thưởng con bé gì cả", Shayk nói.

Đồng thời, trong buổi phỏng vấn, Irina Shayk gián từ chối nói về tin hẹn hò Kanye West sau ba tháng im lặng. "Ngày mai sẽ có tin tôi đang hẹn hò với vệ sĩ của mình. Sau này, sẽ có người khác vướng tin yêu tôi. Luôn có ai đó bị gán ghép với tôi. Tôi xin phép giữ kín chuyện đời tư", nữ người mẫu nhấn mạnh.

Gần đây, Irina Shayk thường xuyên ra ngoài một mình. Cô để con cho Bradley Cooper chăm sóc. Tại Met Gala diễn ra ngày 13/9, Shayk được khen ngợi trẻ trung, vóc dáng thon gọn trong bộ váy chất liệu sheer đính hoa cầu kỳ. Cô gây ấn tượng mạnh khi để mái tóc tém.

Trước đó, đầu tháng 8, Irina Shayk được ghi lại hình ảnh dạo biển ở Ibiza, Tây Ban Nha cùng bạn thân Riccardo Tisci - giám đốc sáng tạo của Burberry. Từ khi chia tay vào năm 2019, Shayk và Bradley Cooper giữ mối quan hệ thân thiết và san sẻ quyền nuôi con chung.


Brad Pitt và Bradley Cooper cùng đi xem thể thao. Ảnh: Mega.

Theo Daily Mail, tài tử Bradley Cooper gần đây chuyển từ Los Angeles về New York để thuận tiện việc chăm sóc con gái. Ngày 12/9, cặp bạn thân Brad Pitt và Bradley Cooper trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ở trung tâm quần vợt quốc gia USTA Billie Jean King, Mỹ để xem thể thao.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com