Diễn viên 'Thiến nữ u hồn' bị tai nạn

Nữ diễn viên Hong Kong Tiết Chỉ Luân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nẹp cổ và đầu sau vụ tai nạn xe hơi.


Ngày 16/9, QQ đưa tin diễn viên Tiết Chỉ Luân chia sẻ lại chuyện bị tai nạn giao thông.

"Nguyên nhân của vụ tai nạn là chiếc xe taxi phía trước phanh quá gấp, xe đằng sau đâm vào đuôi xe của tôi. Xe của tôi bị cuốn vào giữa hai xe. Sau khi va chạm xảy ra, tài xế taxi vội bỏ trốn. Xe phía sau không bị gì. Chỉ có tôi bị chấn thương", Tiết Chỉ Luân kể lại.



Tiết Chỉ Luân bị gọi là "thảm họa dao kéo". Ảnh: Weibo Tiết Chỉ Luân.

HK01 cho biết thêm hiện tại Tiết Chỉ Luân đang được điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, chấn thương của bà không quá nghiêm trọng. Theo QQ, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ tai nạn và tìm kiếm tài xế đã bỏ trốn.

Tiết Chỉ Luân sinh năm 1963 tại Hong Kong trong một gia tộc giàu có. Bà từng là ngôi sao hạng A của điện ảnh Hoa ngữ khi góp mặt trong những dự án lớn. Trong đó, tác phẩm để đời của bà là Thiến nữ u hồn, đóng cùng với Trương Quốc Vinh, Vương Tổ Hiền. Thời hoàng kim, bà được đánh giá có gương mặt thanh tú.

Tuy nhiên do lạm dụng dao kéo, gương mặt của bà bị biến dạng. Bà thừa nhận mình đã sai lầm khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ diễn viên hiện có cuộc sống sung túc trong căn biệt thự sang trọng. Bà mua bất động sản với giá hơn 12,8 triệu USD từ năm 2018. Tuy không còn tham gia đóng phim, bà vẫn xuất hiện tại một số sự kiện của giới thượng lưu và giải trí.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com