Cuộc sống của Lý Tử Thất sau khi dừng đăng video

Cuộc sống của Lý Tử Thất gặp nhiều khó khăn. Cô vướng nghi vấn đang tranh chấp thu nhập cùng công ty quản lý.


Ngày 17/9, Sohu đưa tin một người bạn của Lý Tử Thất đã tiết lộ về cuộc sống của "tiên nữ đồng quê" sau tuyên bố dừng đăng video hồi cuối tháng 8.

Người này cho biết: “Tình hình hiện tại của Lý Tử Thất còn tồi tệ hơn mọi người nghĩ nhiều. Cô gái mang phong cách cổ phong này đã chịu tổn thất rất lớn bởi cơ cấu cổ đông của công ty. Cô ấy không chỉ bị phía bên kia lợi dụng làm công cụ mà còn có thể rơi vào nguy cơ không nhận được tiền thù lao xứng đáng”.


Lý Tử Thất gặp rắc rối với công ty quản lý.

Theo Sohu, các video của Lý Tử Thất và thương hiệu mang tên cô đều thuộc bản quyền của công ty Tử Thất Tứ Xuyên. Vô Niệm Hàng Châu là công ty cầu nối, giúp Lý Tử Thất liên hệ và trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hiệu.

Lý Tử Thất nắm giữ 49% cổ phần của Tử Thất Tứ Xuyên, số còn lại thuộc quyền sở hữu của Vô Niệm. Theo Vô Niệm, công ty đã đầu tư rất nhiều nhân lực, vật lực và tài chính để quảng bá cho Lý Tử Thất có được sự nổi tiếng như hiện tại.

Một phần thu nhập của Tử Thất Tứ Xuyên cũng đến từ việc cấp phép nhãn hiệu cho Vô Niệm Hàng Châu, sau đó thu phí ủy quyền và trả cho Lý Tử Thất dưới hình thức cổ đông. Điều này làm dấy lên không ít nghi vấn Lý Tử Thất đang tranh chấp quyền lợi cùng công ty Vô Niệm nên mới tạm ngừng ra sản phẩm.

Bên cạnh đó, thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Lý Á Bằng đã đưa ra mức lương hậu hĩnh để chiêu mộ nhân viên của Tử Thất và yêu cầu họ biến anh thành "Lý Tử Thất phiên bản nam". Quản lý của Lý Tử Thất đã phủ nhận thông tin.

Lý 

Á Bằng bị nghi ngờ đạo nhái video của Lý Tử Thất.

Ngày 30/8, trợ lý của Lý Tử Thất cho biết suốt 5 năm qua, nữ blogger đã dành quá nhiều thời gian, tâm sức vào các video mô tả cuộc sống làng quê mà quên đi đời thực của mình. "Tử Thất còn chưa tốt nghiệp cấp ba, hiện cô ấy cần học hỏi thêm kiến thức văn hóa cũng như nâng cao tay nghề, đây là việc tốt", trợ lý của Lý Tử Thất nói với Sina.

Lý Tử Thất (sinh năm 1990) thực hiện các video cuộc sống thôn quê ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) vào năm 2016. Ở tuổi 31, Lý Tử Thất đã trở thành nữ đại gia khi sở hữu khối tài sản triệu USD, thu nhập trung bình hàng năm khoảng 7-8 triệu USD.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com