Conor McGregor và bạn trai Megan Fox đánh nhau trên thảm đỏ

Bảo vệ và khách mời phải can thiệp để tách Machine Gun Kelly khỏi Conor McGregor. Nguyên nhân vụ ẩu đả hiện chưa được làm rõ.

Theo Page Six, sáng 13/9 (giờ Việt Nam), những người tham dự MTV VMAs 2021 đã chứng kiến cảnh tượng căng thẳng giữa nam ca sĩ Machine Gun Kelly (MGK) và Conor McGregor, một võ sĩ của UFC. Nhân chứng cho biết vụ ẩu đả xảy ra ở đầu thảm đỏ.

“McGregor ném đồ uống vào người MGK. Họ đã xô xát, sau đó mọi chuyện tạm lắng xuống, nhưng McGregor lại tiếp tục tấn công bạn trai Megan Fox”, nguồn tin viết. Đội nhiếp ảnh gia được cho là không hài lòng và nói sẽ tẩy chay McGregor. Họ lo lắng cho sự an toàn của MGK và Megan Fox.


Machine Gun Kelly và Conor McGregor (áo hồng) gây náo loạn thảm đỏ MTV VMAs 2021. Ảnh: Page Six.

Trong ảnh được đăng tải, ngoài lực lượng an ninh, những vị khách mời cũng tiến đến tách MGK và McGregor ra xa nhau. “Mọi người đều la hét. McGregor sẵn sàng tung cú đấm vào nam ca sĩ. Bảo vệ đã rất khó khăn trong việc ngăn McGregor lại”, Page Six cho hay.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc, song đại diện võ sĩ của UFC đã phủ nhận thông tin mâu thuẫn với MGK, dù có hình ảnh và video được ghi lại làm bằng chứng.

“McGregor chỉ chiến đấu với các võ sĩ,” đại diện McGregor khẳng định trên Page Six. Trong khi phía MGK không đưa ra bình luận.

Theo các nguồn tin, MGK và McGregor không có hiềm khích trước đó. Vào tháng 3, nam ca sĩ còn đến cổ vũ trận đấu UFC của McGregor ở Las Vegas cùng Megan Fox và cặp tình nhân Kourtney Kardashian - Travis Barker.


Nam ca sĩ và bạn gái chụp ảnh trên thảm đỏ sau vụ ẩu đả. Ảnh: Daily Mail.

Sau màn xô xát, MGK đã vào bên trong chụp ảnh cùng Megan Fox. Anh là một trong những nghệ sĩ trình diễn cuối cùng ở MTV VMAs năm nay. Ngoài MGK, đêm trao giải còn có Doja Cat, Lil Nas X, Kacey Musgraves, Alicia Keys...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com