Ảnh trăng mật của Lily Collins

Nữ diễn viên Lily Collins cùng chồng, Charlie McDowell, lựa chọn vùng núi non hoang sơ để tận hưởng tuần trăng mật.

Ngày 15/9, Lily Collins đã đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh chụp cùng Charlie McDowell. Cặp vợ chồng mới cưới đội mũ đôi, trao nhau nụ hôn giữa núi rừng. Sau 21 tiếng, bức ảnh nhận được hơn 1,6 triệu lượt thích.

Phần mô tả đi kèm bức ảnh, Lily Collins viết: “Hôn nhân quá tuyệt”. Bên dưới phần bình luận, Charlie McDowell đáp: “Ta đội mũ đôi trông có ổn lắm không nhỉ?”. Sau đó, Lily Collins hồi đáp: “Chào mừng anh yêu đến với cuộc sống hôn nhân”.

Hồi đầu năm, McDowell đã đóng máy bộ phim Windfall do mình và Collins hợp tác sản xuất. Tác phẩm sẽ phát hành trên Netflix trong năm 2022. Ảnh: Lilyjcollins.


Lily Collins và Charlie McDowell kết hôn hôm 4/9. Đám cưới của cặp nghệ sĩ được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Dunton Hot Spring, Colorado (Mỹ). Nơi này từng là mỏ khai thác khoáng sản trước khi bị bỏ hoang vào thế kỷ XIX.

Những hình ảnh từ đám cưới đã được Lily Collins lần lượt chia sẻ trên tài khoản Instagram. Nữ diễn viên Emily in Paris gửi gắm đến người bạn đời: “Chúng ta chính thức trở thành một nửa của đối phương mãi mãi. Em yêu anh nhất đời”.

“Chúng ta gặp nhau như trong cổ tích. Và cổ tích ấy giờ là thực tại của em. Những tuần qua em như sống trong thế giới khác. Nhưng mảnh đất phép màu là một nơi khởi đầu lý tưởng. Em chưa bao giờ hạnh phúc hơn”, Collins viết trong phần mô tả cho bức ảnh cưới đăng ngày 8/9.

Trên Instagram cá nhân, Charlie McDowell cũng gửi lời đến vợ: “Anh đã cưới được người phụ nữ rộng lượng, thấu đáo và đẹp nhất thế gian. Yêu em”.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com