Từ Hy Viên xuất hiện sau vụ đơn phương ly hôn chồng

Hơn hai tháng kể từ khi lùm xùm hôn nhân nổ ra, Từ Hy Viên mới lộ diện.

Ngày 18/8, Sina đưa tin cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc Từ Hy Viên rời khỏi nhà. Nữ nghệ sĩ đến dinh thự của vợ chồng em gái Từ Hy Đệ - Hứa Nhã Quân dự tiệc tối cùng nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Theo Sina, người đẹp Vườn sao băng xuống cân khá nhiều. Tâm trạng cô vui vẻ, thoải mái. Đây là lần đầu truyền thông chụp được ảnh Từ Hy Viên xuất hiện ở nơi công cộng hơn 2 tháng qua. Cô không rời khỏi nhà, thậm chí phó thác việc chăm sóc hai con cho mẹ ruột và bảo mẫu khi hôn nhân lục đục.


Từ Hy Viên dự tiệc và gặp gỡ đồng nghiệp trong giới sau nhiều tháng ở ẩn.

Mẹ Từ Hy Viên cho biết sức khỏe và tinh thần của sao nữ thời gian qua sa sút nghiêm trọng. Cô dễ bị cảm và xuống sức. Em gái Từ Hy Đệ tiết lộ người đẹp Bong bóng mùa hè sẽ không nhận lời đóng phim hay ghi hình chương trình truyền hình, dành toàn bộ thời gian nghỉ dưỡng.

Đầu tháng 6, hôn nhân của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi rơi vào tình trạng báo động khi nữ diễn viên đơn phương tuyên bố tiến hành thủ tục ly hôn. Uông Tiểu Phi chia sẻ anh không được biết trước vụ việc và cố gắng cứu vãn gia đình.

Theo Sina, nguyên nhân chia tay đến từ việc họ xung đột trong tính cách và lối sống. Mỹ nhân xứ Đài khó chịu vì liên tục phải xin lỗi, giải quyết rắc rối chồng gây ra. Mỗi khi Uông Tiểu Phi uống say, anh thường xuyên có phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội và gây tổn thương tinh thần vợ.

Được sự khuyên bảo của người lớn hai bên gia đình, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi không còn căng thẳng. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ vẫn còn tồn tại những xung đột chưa thể hóa giải.

Hiện tại, Uông Tiểu Phi làm việc tại Bắc Kinh. Anh chỉ nhắc đến hai con, tránh đề cập đến vợ trong các buổi phỏng vấn. Về phía Từ Hy Viên sau khi để chuyện đời tư gây ầm ĩ dư luận, cô giữ im lặng với truyền thông.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com