Trịnh Sảng: 'Xin cho tôi một con đường sống'

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Cùng ngắm mưa sao băng" có thái độ khẩn thiết, xin khán giả cho cô một con đường sống.


Ngày 9/8, Sina đưa tin Trịnh Sảng tiếp tục đăng tải trạng thái mới trên trang cá nhân vào tối 8/8 (theo múi giờ Mỹ). "Xin cho tôi một con đường sống. Tôi không phải ác quỷ, tôi chỉ là quái thú nhỏ mọi người từng yêu thích thôi", nữ diễn viên Cùng ngắm mưa sao băng khẩn thiết.

Theo Sina, Trịnh Sảng hiện ở Mỹ để thực hiện quá trình tiếp xúc, chăm sóc hai con. Thời điểm người đẹp họ Trịnh đăng tải trạng thái trên là kỷ niệm 12 năm nữ diễn viên ra mắt. Động thái này được cho là lời khẩn cầu khán giả tha thứ, cho cô cơ hội tái xuất, làm lại sự nghiệp sau gần nửa năm bị tẩy chay diện rộng.


"Xin cho tôi một con đường sống", Trịnh Sảng viết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Sina cho hay lời khẩn cầu của Trịnh Sảng không nhận được sự đồng tình của công chúng. "Khán giả từng cho Trịnh Sảng quá nhiều cơ hội, nhưng cô ta không biết trân trọng", "Thậm chí có quay lại, công chúng cũng chỉ nhớ đến cô với dáng dấp người mẹ tàn nhẫn mà thôi", cư dân mạng bình luận.

Trước đó, ngày 19/7, Trịnh Sảng có bài viết thừa nhận hành vi sai lầm, hy vọng được trao cơ hội làm lại từ đầu. Đây là lần đầu tiên kể từ khi bê bối nhờ người mang thai hộ và bỏ rơi hai con bị phanh phui, người đẹp chủ động lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Ngày 21/7, nữ diễn viên tiếp tục đăng bài viết dài chia sẻ cô lâm vào tình cảnh khó khăn, phải chi tiêu tiết kiệm. Trong tâm thư cầu cứu, Trịnh Sảng cho biết cô hiện sống chật vật, khó khăn ở Mỹ khi toàn bộ thẻ ngân hàng đều bị khóa, ngày ngày đối mặt với những cuộc điện thoại đòi bồi thường từ đối tác.

"Ăn uống dè sẻn. Khi sang Mỹ, tôi chỉ có đúng 5 cái áo, 2 cái quần nhưng cũng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh. Thời gian qua tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè. Tất cả nguồn tiền của gia đình tôi đều đã bị chặn, rơi cảnh bị đòi nợ mỗi ngày, tình cảnh như vậy không thảm sao", Trịnh Sảng cho hay.


Ngày 19/7, Trịnh Sảng đăng lời xin lỗi, mong được làm lại sự nghiệp nhưng lại nhận sự chỉ trích của công chúng.

"Tôi sẵn sàng dùng thái độ xin lỗi thành khẩn nhất, xin hãy cho tôi cơ hội được nói rõ mọi chuyện. Tôi nguyện dùng quãng đời còn lại báo đáp, nỗ lực tạo ra tác phẩm tốt, cống hiến những điều tốt nhất cho xã hội", sao nữ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thể hiện thái độ hối lỗi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com