Thân hình đồng hồ cát của Kim Kardashian

Từ ngày đệ đơn ly hôn Kanye West, ngôi sao truyền hình thực tế chăm diện bodysuit khoe thân hình đồng hồ cát ấn tượng.

Ngày 19/8, Daily Mail ghi lại loạt ảnh Kim Kardashian chạy bộ ở Los Angeles. Trong buổi xuống phố, ngôi sao truyền hình thực tế gây chú ý với thân hình đồng hồ cát trứ danh. Ở tuổi 41 và từng hai lần sinh con, cô vẫn giữ được vòng hai thon gọn và thường xuyên diện trang phục khoe eo. Ảnh: BackGrid.


Theo Daily Mail, sau buổi chạy bộ, Kim Kardashian đến spa quen thuộc để thực hiện một số liệu pháp làm đẹp. Khi xuống phố, cô diện bodysuit và khẩu trang của của Balenciaga. Tỷ phú 41 tuổi đồng thời diện giày Yeezy - thương hiệu do chồng cũ Kanye West sáng lập. Ảnh: BackGrid.


Trước đó, trong buổi ra mắt thứ ba cho album Donda của Kanye West, Kim Kardashian gây ấn tượng với bộ bodysuit bó sát, giày gót nhọn và mặt nạ che kín mặt. Từ ngày ly hôn, cô vẫn ủng hộ chồng cũ, giữ mối quan hệ bạn bè và liên tục nói tốt về Kanye West. Khi đưa Chicago đến đêm nhạc của cha, cô cho con gái mặc trang phục cùng chủ đề. Ảnh: @kimkardashian.



Trong hậu trường show ca nhạc gần nhất của Kanye West, Kim Kardashian tiếp tục giữ phong độ ngoại hình với bodysuit bó sát. Bức ảnh ngôi sao truyền hình thực tế mỉm cười và đứng từ xa theo dõi Kanye West được truyền thông nước ngoài chú ý. Ảnh: @_lanarae.



Ngày 20/8, nữ diễn viên gửi đến người hâm mộ bức ảnh cô diện trang phục định hình của thương hiệu thời trang SKIMS. Cô tự tin chụp nhiều góc quay để chứng tỏ thân hình đồng hồ cát không phải là sản phẩm của photoshop. Thông qua bài đăng trên Instagram, Kim Kardashian khoe không gian rộng lớn của cửa hàng SKIMS mới. Ảnh: @kimkardashian.



Daily Mail đưa tin tỷ phú 41 tuổi chi 600.000 USD mua mẫu ôtô Lamborghini Urus độ Mansory Venatus. Trong buổi xuống phố cùng xế hộp đắt tiền, sao phim Paw Paltrow diện crop top cúp ngực và quần thể thao ống rộng. Như thường lệ, Kim thu hút ống kính phóng viên với vóc dáng săn chắc. Ảnh: Mega.



Trong bức ảnh đăng trên trang cá nhân, khi để mặt mộc chụp cùng con trai và được một số ngôi sao, người hâm mộ khen thân hình chuẩn ở tuổi 41. Từ ngày đệ đơn ly hôn Kanye West, Kim nói cô tập trung vào việc nuôi con. Trong podcast We Are Supported By… Kim nói chồng cũ là người dạy cô cách sống thật, không quan tâm đến điều tiêu cực. "Tôi với Kanye West sống với nhau gần một thập kỷ. Anh ấy dạy tôi cách không làm hài lòng mọi người, miễn là tôi hạnh phúc", nữ diễn viên nói với MC Kristen Bell. Ảnh: @kimkardashian.



Trong bối cảnh đợi giải quyết ly hôn với chồng cũ, paparazzi ghi lại hình ảnh Kim Kardashian đậu xe trước khách sạn Nobu Ryokan. Nguồn tin khẳng định Kim và Kanye West cùng ăn trưa tại một nhà hàng ở Malibu, Mỹ. Ngày 17/7, hai tỷ phú cùng đưa bốn con đến triển lãm chủ đề công nghệ ở bảo tàng nghệ thuật châu Á tại San Francisco. "Kim và Kanye hòa hợp, cư xử với nhau lịch sự. Bảo tàng được xem như không gian lý tưởng cho cuộc gặp gỡ", người trong bảo tàng kể lại. Ảnh: Mega.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com