Robert Tuấn: Tôi muốn mọi người ghi nhớ đến hình ảnh tôi tràn đầy năng lượng và lan tỏa nguồn cảm hứng

Nhắc đến diễn giả truyền cảm hứng Robert Tuấn, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh của một doanh nhân trẻ tràn đầy năng lượng, điển trai với phong cách thời trang cùng cuộc sống đầy thú vị!

Robert Tuấn chia sẻ rằng: “Một ngày thường nhật của tôi thường bắt đầu vào lúc 5h45. Thức dậy, tập luyện thể thao để khởi động ngày mới, chuẩn bị mọi thứ, đến văn phòng và hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra. Tôi thường cố gắng rời văn phòng lúc 19h00 tối để dành thời gian cho gia đình. Và đó cũng chính là cách để tôi cân bằng cuộc sống và công việc bận rộn, tận hưởng nó trọn vẹn nhất có thể.


Robert Tuấn

Tôi dành hết tâm huyết để phát triển công ty cổ phần tư vấn và đào tạo V-Torch. Ưu tiên hiện tại của tôi là phát triển mảng đào tạo và diễn giả truyền cảm hứng kinh doanh các doanh nghiệp, đặc biệt là đào tạo kĩ năng quản lý, đào tạo chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Trong thời kì cạnh tranh, chúng tôi cần phải có những bước chuyển mình mới mẻ để thu hút được nhiều khách hàng hơn. Đây là một thách thức khá thú vị để tiếp thêm động lực cho tôi trong giai đoạn phát triển sự nghiệp.

Vừa là một doanh nhân và cũng là một diễn giả truyền cảm hứng, tôi tin rằng ai cũng cần phải làm việc chăm chỉ. Tôi có rất nhiều công việc phải giải quyết mỗi ngày, vì vậy bí quyết để có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống chính là phải tập trung vào bản thân, trở thành người mà mình muốn, dành thời gian để trau dồi và nuôi dưỡng tâm hồn. Tôi cố gắng chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, giữ diện mạo chỉn chu, giữ tâm trí luôn nhạy bén để hoàn thành công việc một cách tốt nhất và lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người.


Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ là người đã dạy tôi biết cách yêu thương và quan tâm những người xung quanh. Khi lớn lên và lập gia đình, vợ luôn là người đồng hành và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi, giúp tôi tìm thấy những cơ hội và cho tôi thấy giá trị của thái độ làm việc. Với tôi, gia đình chính là nguồn sức mạnh giúp tôi vượt qua khó khăn trong công việc. Tôi tin rằng những người thân trong gia đình chính là những người truyền cảm hứng tuyệt vời nhất cho chúng ta vì họ chính là người thầy đầu tiên trong cuộc đời.

Và tôi không quá áp lực về việc phải giữ hình tượng một diễn giả truyền cảm hứng hoàn hảo hay mẫu người đàn ông hiện đại. Tôi tự tin vì tôi là chính tôi và tôi muốn mọi người ghi nhớ đến hình ảnh tôi luôn tràn đầy năng lượng, lan tỏa nguồn cảm hứng đến những người xung quanh. Khi xuất hiện trước đám đông, tôi lựa chọn trang phục phù hợp, tóc tai gọn gàng. Đó cũng là lý do vì sao tôi luôn đồng hành cùng thương hiệu thời trang nam Biluxury. Tôi tin rằng tinh thần mà thương hiệu mang đến chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống. Không có gì áp lực khi trở thành người đàn ông hoàn hảo nhưng sẽ rất tuyệt nếu bạn có trang phục hỗ trợ để trở nên khác biệt.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com