Phạm Băng Băng phủ nhận môi giới phụ nữ cho Ngô Diệc Phàm

Phạm Băng Băng và nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên đã phải báo cảnh sát điều tra về những tin tức lan truyền liên quan Ngô Diệc Phàm.

Ngày 3/7, Sina đưa tin nữ diễn viên Phạm Băng Băng và tài tử Tỉnh Bách Nhiên đã có hành động quyết liệt phủ nhận việc có liên quan đến vụ án của Ngô Diệc Phàm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện các bằng chứng cho thấy Phạm Băng Băng và Tỉnh Bách Nhiên cũng nằm trong đường dây giới thiệu các cô gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm, khiến họ bị lạm dụng tình dục. Để chứng minh sự trong sạch, hai nghệ sĩ đã nhờ công an điều tra kẻ tung tin.


Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên báo án để chứng minh sự trong sạch, không liên quan tới các hoạt động phạm pháp của Ngô Diệc Phàm.

Theo Sina, hiện tại, công chúng không tin tưởng việc nghệ sĩ đứng ra phủ nhận các scandal. Trước đó, Trịnh Sảng hay Ngô Diệc Phàm đều khẳng định họ không phạm tội, nhưng sau khi bị cảnh sát điều tra, hai nghệ sĩ đã nói dối. Do đó, dư luận cho rằng một nghệ sĩ trong sạch là người dám để cảnh sát tìm hiểu sự việc.

Bên cạnh Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên, hai nghệ sĩ Đài Loan Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt cũng bị liên lụy vì bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm. Hai nam ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận có hành vi ăn chơi trác táng, lợi dụng người hâm mộ cùng tài tử họ Ngô.

Ngô Diệc Phàm đang bị bắt giữ và chờ cảnh sát điều tra. Mọi dữ liệu về ngôi sao nổi tiếng này như show giải trí, ca khúc, phim ảnh đều bị xóa bỏ. Các trang cá nhân, kênh của công ty hay trang của người hâm mộ đều không tồn tại. Theo Sina, đây là trường hợp cấm xuất hiện cao nhất, đặc biệt chưa từng có tiền lệ trong giới giải trí.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com