Nữ ca sĩ Shin Ji Soo kết hôn ở tuổi 27

Cựu thành viên Tahiti Shin Ji Soo tuyên bố kết hôn với bạn trai vào mùa thu năm nay.


Mydaily đăng tải thông tin cựu thành viên Tahiti Shin Ji Soo chuẩn bị kết hôn. Cô và chồng tương lai vừa hoàn thành buổi chụp ảnh cưới ở đảo Jeju.

Cựu thành viên Tahiti kết hôn với bạn trai làm việc ngoài ngành giải trí.



Cựu thành viên Tahiti kết hôn với bạn trai làm việc ngoài ngành giải trí.

Ji Soo cho biết chú rể là người làm việc ngoài ngành giải trí, đám cưới sẽ diễn ra vào mùa thu. Cựu thần tượng đăng tải hình ảnh cô được bạn trai cầu hôn, cùng ảnh thử váy cưới.

Sau khi bài báo của Mydaily được đăng tải, Shin Ji Soo đã xác nhận thông tin một lần nữa trên trang cá nhân. Người đẹp 27 tuổi gọi bản thân là "cô dâu đang hạnh phúc mỗi ngày vì nhận được quá nhiều lời chúc phúc".

"Chồng sắp cưới của tôi là một người bình thường và chưa bao giờ xuất hiện trên tivi", Shin Ji Soo viết.

Shin Ji Soo sinh năm 1994, là con gái của một thanh tra chính phủ. Cô ra mắt trong nhóm nhạc Tahiti vào năm 2012 và đã giấu kín hoàn cảnh gia đình trong nhiều năm. Khán giả khen ngợi cô vì không dựa dẫm vào quyền lực gia đình để nổi tiếng.

Năm 2016, người đẹp 27 tuổi công khai việc bị gạ bán dâm. Cô cung cấp cho cảnh sát loạt tin nhắn của một người lạ mặt đề nghị cô ăn tối và mua sắm.

Một năm sau sự việc trên, Ji Soo rời nhóm. Khán giả luyến tiếc khi cô quyết định giải nghệ, trước đó nữ ca sĩ nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Hiện, Ji Soo là huấn luyện viên Pilates.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com