Nữ ca sĩ đeo trang sức 30 triệu USD

Sau Lady Gaga và Gal Gadot, Beyoncé là mỹ nhân tiếp theo được diện mẫu kim cương vàng huyền thoại trị giá 30 triệu USD.

Theo Daily Mail, siêu sao âm nhạc Beyoncé đã tái hiện hình ảnh huyền thoại màn bạc Audrey Hepburn với tư cách là đại diện mới trong chiến dịch About Love của thương hiệu trang sức Tiffany & Co.

Khoe bờ vai trần trong bộ đầm đen ôm sát, mái tóc bới kiểu cổ điển, ở giọng ca Halo phảng phất vẻ quyền lực và đẳng cấp của Hepburn trong vai Holly Golightly của tác phẩm kinh điển Breakfast at Tiffany's (1961).

Điểm nhấn trên diện mạo của Beyoncé phải kể đến sợi dây chuyền hình viên kim cương vàng Tiffany 128,54 carat có giá đến 30 triệu USD. Daily Mail cho biết đây là lần đầu món trang sức này được giới thiệu trong một chiến dịch quảng cáo.


Beyoncé tái hiện hình ảnh của Audrey Hepburn và nổi bật với dây chuyền hơn 30 triệu USD. Ảnh: Daily Mail.

Theo tìm hiểu, đây là viên kim cương lớn nhất khai thác được ở những năm 1970. Ban đầu, nó được mua lại với giá 18.000 USD bởi người sáng lập của công ty là Charles Lewis Tiffany.

Charles Lewis Tiffany đã cử chuyên gia đá quý trưởng của mình là George Frederic Kunz cùng viên kim cương thô đến Paris để giám sát việc cắt gọt và mất tới một năm mới hoàn thiện mẫu trang sức đẹp mắt như hiện nay.

Chia sẻ về lý do chọn cặp Beyoncé - Jay Z làm đại diện chiến lược, cũng như việc để nữ ca sĩ đeo món trang sức "khủng", Alexandre Arnault - Phó chủ tịch điều hành của hãng - nói trên Yahoo! Life: "Beyoncé là ca sĩ hát hay nhất thế giới, còn Jay Z là rapper giỏi nhất thế giới. Và chúng tôi là công ty trang sức tốt nhất trên thế giới. Vì vậy, chúng tôi đã kết hợp với nhau".


Lady Gaga (trái) và Gal Gadot cũng vinh dự được diện món trang sức đắt giá. Ảnh: Daily Mail.

Trong lịch sử hơn 140 năm năm kể từ khi thuộc sở hữu của Tiffany & Co, có 4 lần viên kim cương xuất hiện trước công chúng với những cách gắn khác nhau.

Tại lễ trao giải Oscar 2019, Lady Gaga may mắn được diện món trang sức này và nó đã khiến cô trở thành tâm điểm thảm đỏ. Gần nhất, minh tinh Gal Gadot đã đeo vòng cổ huyền thoại cho bộ phim sắp ra mắt năm 2022, Death On The Nile.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com