Nhóm chat sex suy đồi của Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn

Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn bị tình cũ tố cáo lập nhóm chat tình dục với bạn bè. Họ chia sẻ nhiều video ghi lại cảnh quan hệ, bình phẩm khiếm nhã về các cô gái.

Liên tiếp những bê bối đời tư xấu xí liên quan đến người nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm hay Hoắc Tôn gây chấn động showbiz Hoa ngữ. Từ vụ đấu tố tình ái, những cô gái tự xưng là nạn nhân khui ra nhiều tình tiết rúng động dư luận. Trong đó, họ lật tẩy sở thích chat sex bệnh hoạn của hai ca sĩ hàng đầu showbiz.

Lúc này, sự thật không thể chối bỏ rằng những cô gái trẻ đang bị nam nghệ sĩ biến thành đối tượng phục vụ tình dục, thỏa mãn bản thân. Sina cho biết nhiều nạn nhân đã đánh đổi thân xác vì tin vào lời dụ dỗ sẽ giúp trở thành người nổi tiếng hay chu cấp tiền bạc từ Ngô Diệc Phàm lẫn Hoắc Tôn.

Nhóm chat dục vọng của Ngô Diệc Phàm

Theo lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm có một tài khoản lấy danh nghĩa công ty, chuyên dùng để "săn" gái vị thành niên trên mạng xã hội. Yêu cầu tuyển chọn là người đẹp có ngoại hình thanh thuần, sinh sau năm 2000, đang trong kỳ thi tuyển sinh đại học.

Các cô gái hợp mắt, đủ điều kiện đề ra được nam nghệ sĩ nhắn tin tán tỉnh, và sau đó rủ rê vào khách sạn bằng ảnh chụp khiếm nhã.

Hot girl sinh năm 2002 vạch trần chiêu thức dụ dỗ các cô gái của Ngô Diệc Phàm. Nam ca sĩ dùng đi dùng lại chiêu bài: "Hãy ngủ với anh, anh sẽ giúp em trở thành người nổi tiếng", nhưng thực chất là lừa người, chỉ muốn biến các nữ sinh nhẹ dạ thành "tình một đêm".



Ngô Diệc Phàm vướng nhiều cáo buộc hình sự sau khi bị bắt giam. Ảnh: Sina.

Theo điều tra của Cảnh sát quận Triều Dương, số nạn nhân của nghệ sĩ thần tượng phần nhiều là những cô gái đang hoạt động trong môi trường giải trí nhưng chưa tạo dựng được danh tiếng hoặc muốn tiến thân vào mảnh đất hào nhoáng này.

Không chỉ vậy, anh còn cùng nhân viên chủ chốt và bạn bè lập nhóm chat chung để chia sẻ và bình luận về vấn đề tình dục. Họ gửi ảnh của các cô gái vị thành niên để chọn lựa người "vui vẻ" trong tiệc rượu, và không ngừng bàn tán dung tục về ngoại hình.

Theo Sohu, hiện chưa rõ có bao nhiêu người nằm trong nhóm chat tình dục của Ngô Diệc Phàm. Có người thuộc về showbiz hay không? QQ nhận định nhiều khả năng quản lý Phùng Manh, Mao Khả Dị, Trương Tiểu Niên, Lý Cảnh Hào, anh họ Ngô Lâm... có mặt trong nhóm chat trụy lạc. Họ được xác định trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển chọn mỹ nhân và dắt mối cho nam ca sĩ.

Theo lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc và nữ du học sinh tại Mỹ, họ được quản lý của Ngô Diệc Phàm liên hệ và đưa đến cuộc vui của nhóm quý ông trong showbiz. Thông tin cá nhân của họ bị phía nam ca sĩ thu thập khi đến họp fan hoặc ứng tuyển làm diễn viên.

Nhưng, sở thích tình dục bệnh hoạn của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo QQ, ngôi sao Hóa ra anh vẫn ở đây bị điều tra đến 8 cáo buộc. Trong đó có ba cáo buộc gây chú ý là mua bán và hối lộ tình dục, quay trộm video đồi bại.

Điều này khiến truyền thông nghi vấn nam ca sĩ môi giới mại dâm cho các ông lớn, đại gia trong ngành giải trí. Sina cho rằng ngoài nhóm chat phục vụ nhu cầu bản thân, Ngô Diệc Phàm còn có nhiều nhóm chat khác với những nhân vật "tai to mặt lớn" để đổi chác thể xác của các cô gái nhằm thu lợi cho bản thân.

Từ đó có thể suy ra ca sĩ thần tượng có mạng lưới rộng khắp để chia sẻ với nhau những vấn đề riêng tư nhất. Theo QQ, ngôi sao 31 tuổi đã khai hơn 10 đồng phạm trong quá trình thẩm vấn.

Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm và bạn bè còn quay lén cảnh quan hệ tình dục với các cô gái sau đó chia sẻ cùng nhau. Theo iFeng, một số nguồn tin cho biết cảnh sát tìm thấy 400 GB dữ liệu video nhạy cảm, nội dung tin nhắn liên quan đến hoạt động phi pháp của tài tử sinh năm 1990 quá trình khám xét.

Trước đó, cơ quan chức năng cũng từ điện thoại của nhân viên Ngô Diệc Phàm thu thập được nhiều clip ghi lại cảnh các cô gái bị đưa vào phòng khách sạn.

Hội trụy lạc của nghệ sĩ Thượng Hải

Sau Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn là nam nghệ sĩ tiếp theo bị bạn gái cũ Trần Lộ vạch trần đời sống riêng buông thả, biến thái. Trong bài đăng ngày 12/8, cô công khai tin nhắn bệnh hoạn giữa ca sĩ Vén rèm châu và bạn bè.

Theo Trần Lộ, nhóm chat "Dòng dục tình trên sông Thượng Hải" của Hoắc Tôn có tổng cộng 14 người, nội dung trao đổi liên quan đến vấn đề tình dục, bình phẩm ghê tởm về phụ nữ. Các nữ nghệ sĩ hạng A cũng bị bỡn cợt, trở thành nạn nhân trong trò đùa tục tĩu của Hoắc Tôn và bạn chat.


Trần Lộ (phải) cho biết Hoắc Tôn là người lập ra nhóm chat "Dòng dục tình trên sông Thượng Hải". Ảnh: Weibo.

Trần Lộ cho biết Hoắc Tôn là kẻ đầu sỏ và là người nhiệt tình nhất trong những cuộc đối thoại về phụ nữ. Anh thường xuyên yêu cầu đồng đội giới thiệu "con mồi" mới. Ca sĩ 31 tuổi đặc biệt đề nghị các cô gái xinh đẹp, "biết chơi".

Những nghệ sĩ còn lại trong nhóm chat gồm Điền Dật Chính - nhà sản xuất của Vén rèm châu, Bình An - thí sinh của Sing! China, Tống Tư Hoành - giọng ca chính của nhóm Đường sắt Thiệu Hoành, nhạc sĩ Tiết Khâm Chi, Hồ Dương, Trịnh Vỹ, Điền Chấn Minh...

Trong tin nhắn người đẹp họ Trần công bố, "hoàng tử cổ phong Trung Quốc" thoải mái khoe chiến tích một ngày "lên giường" với nhiều cô gái để lấy cảm hứng viết nhạc.

"Không quan hệ với phụ nữ làm sao có cảm hứng chơi nhạc. Gu của tôi là các cô em có ba vòng đẫy đà, đủ sức phục vụ cả đêm. Đàn bà cho ra đàn bà, nếu không tôi đánh chết cô ta", một đoạn tin nhắn của ca sĩ sinh năm 1990 được tiết lộ.

Trần Lộ cho biết Hoắc Tôn có sở thích bệnh hoạn là quay lén video cảnh quan hệ và chụp ảnh khỏa thân phụ nữ, sau đó chia sẻ trong nhóm chat với những lời lẽ không đúng mực.

Hoắc Tôn dùng tên nhạc cụ để gọi các người tình một đêm của mình như tỳ bà tinh, tiểu cầm tinh, tiểu nhi hồ tinh, tiểu địch tử tinh, tiểu cổ tranh tinh... Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn rủ bạn bè sang nước ngoài mua dâm để "tìm kiếm cảm giác mới mẻ".

Hai ca sĩ thần tượng rời đỉnh cao

Màn "bóc phốt" của Đô Mỹ Trúc và Trần Lộ vạch trần bộ mặt giả tạo và bẩn thỉu của giới thần tượng. Đằng sau lớp vỏ bọc lộng lẫy của Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn là lối sống phóng túng, chơi bời và coi thường nữ giới.

Theo iFeng, họ là những gã đàn ông bệnh hoạn lợi dụng lòng tin và tham vọng của người khác để thỏa mãn dục vọng. Hành động của hai nam nghệ sĩ cùng sinh năm 1990 khiến người hâm mộ kinh tởm và xót xa cho các nạn nhân bị xem như món đồ chơi tình dục.


Đô Mỹ Trúc, Trần Lộ hạ bệ hai ca sĩ hàng đầu showbiz khi tiết lộ bí mật đời tư dơ bẩn của họ. Ảnh: Weibo, Sohu.

Hoắc Tôn đã có 6 năm hoạt động nghệ thuật. Trong suốt những năm đó, anh luôn xuất hiện với hình tượng lịch thiệp, nho nhã. Tuy nhiên, đó chỉ là diễn xuất của Hoắc Tôn để che giấu bản chất thật.

Theo Trần Lộ, cô là bạn gái 9 năm của nam ca sĩ. Họ quen nhau từ khi anh là kẻ tay trắng tới lúc thành giọng ca được săn đón trong showbiz. Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, Hoắc Tôn ăn chơi sa đọa, tìm đủ mọi cách khiến cô chủ động từ bỏ anh.

Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm được dung dưỡng lối sống trác táng trong giới giải trí. Những năm qua, công chúng chấp nhận sự "lắm tài nhiều tật" của anh. Chỉ đến khi gặp phải biến cố nghiêm trọng là Đô Mỹ Trúc, giọng ca Like That mới thân bại danh liệt, trả giá cho sai lầm.

Điểm chung gây phẫn nộ của hai ngôi sao là coi phụ nữ như thú vui tiêu khiển, có thể quan hệ với nhiều cô gái rồi hả hê khoe khoang cho "đồng đội" trong nhóm chat. Không chỉ vậy, họ còn "học tập" chiêu bài cũ của Ngô Tú Ba, lên kế hoạch đưa người tình vào tù sau khi bị tố cáo.

Theo Trần Lộ, Hoắc Tôn đề nghị cô ký hiệp ước chia tay với mức giá 1,3 triệu USD, xem như phí đền bù thanh xuân và tổn thương tinh thần. Tuy nhiên, ca sĩ Vén rèm châu đã lật kèo, không chuyển tiền như thỏa thuận. Thậm chí, anh còn thuê luật sư và cấu kết với bạn bè giam lỏng, đe dọa cô suốt 6 tiếng với yêu cầu không được tung hê chuyện xấu, từ bỏ thỏa thuận.

Phía Ngô Diệc Phàm cũng có động thái tương tự. Mẹ nam ca sĩ trình báo cảnh sát con trai bị Đô Mỹ Trúc tống tiền. Mục đích báo án của bà là chuyển hướng vụ việc, hạ bệ hot girl sinh năm 2002. Thế nhưng, đây thực chất là một vụ lừa đảo, mà cả hai bên đều là nạn nhân.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn hứng chịu hậu quả nặng nề. Nam ca sĩ thần tượng bị bắt giam vì tình nghi cưỡng hiếp các cô gái trẻ.

Trong khi đó, Hoắc Tôn phải rút khỏi showbiz.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com