Nhiều sao nam bị nghi là đồng phạm của Ngô Diệc Phàm

Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp sau khi vướng tin là đồng phạm của Ngô Diệc Phàm.

Ngày 2/8, Sina đưa tin Phan Vỹ Bá phản hồi về tin tức anh là đồng phạm trong vụ hiếp dâm tập thể cùng Ngô Diệc Phàm và sử dụng ma túy. Thông qua công ty Luật Trung Xương Bắc Kinh, nam ca sĩ Đài Loan phủ nhận có dính dáng đến hành vi phạm pháp.

Anh yêu cầu những tài khoản lan truyền tin đồn sai lệch nhanh chóng xóa bỏ bài viết phỉ báng, dẫn dắt dư luận trong thời điểm nhạy cảm và công khai xin lỗi. Phía Phan Vỹ Bá cho biết sẽ khởi kiện người tung tin thất thiệt để bảo vệ danh dự lẫn hình ảnh.


Phan Vỹ Bá (trái) và Lâm Tuấn Kiệt bị cho là dính líu đến án hình sự của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina.

Khuya 1/8, nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt cũng có động thái tương tự. Những ngày qua, cả hai vướng tin đồn là đồng bọn của Ngô Diệc Phàm trong vụ cưỡng bức các cô gái vị thành niên. Trong showbiz, họ có mối quan hệ thân thiết với nhau. Phan Vỹ Bá từng cùng Ngô Diệc Phàm hợp tác trong The Rap of China, Đối tác trào lưu.

Sau đó, Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt tiếp tục bị Tạ Minh Hạo tố là con nghiện lâu năm. Trên trang cá nhân, ca sĩ trẻ khẳng định tin tức của mình là thật, nếu bịa đặt sẵn sàng chịu trách nhiệm pháp lý.

Hoắc Kiến Hoa, Châu Kiệt Luân cũng vướng tin đồn đời sống tình ái hỗn loạn, thường xuyên tụ tập với Ngô Diệc Phàm. Hiện tại, họ vẫn chưa lên tiếng.

Vụ bê bối tình dục liên quan đến án hình sự của Ngô Diệc Phàm nhận được sự quan tâm đặc biệt. Những thông tin xoay quanh sự việc, các ngôi sao bị nêu tên dù chưa được xác minh, vẫn gây chú ý và vấp phải sự nghi ngờ về đời sống cá nhân của dư luận. Như trường hợp Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt, họ vốn được biết đến là hai ngôi sao có đời sống tình ái phức tạp, ăn chơi trong showbiz Hoa ngữ.

Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt giam vào ngày 29/7 vì tình nghi hiếp dâm các cô gái trẻ. Tối 1/8, giới chức Trung Quốc có động thái quyết liệt phong sát triệt để nam nghệ sĩ như xóa tài khoản mạng xã hội, gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm âm nhạc. Hiện tại, tên của Ngô Diệc Phàm trên nhiều ứng dụng được hiển thị bằng mã số 1337000.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com